Big Bang "đút túi" 30 triệu lượt xem trên YouTube

Alex, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 23/03/2012

Cuộc "hồi sinh" đầy ngoạn mục của các chàng trai nhà YG.

Cuối tháng trước, Big Bang cho ra lò mini album ALIVE, đồng thời phát hành MV cho 3 ca khúc là Blue (vào ngày 21/2), Bad Boy (28/2) và Fantastic Baby (6/3). Chỉ trong vòng 1 tháng, 3 MV này đã đạt tổng cộng 30 triệu lượt xem trên YouTube!

Vừa phát hành không lâu, mỗi MV đều đạt hơn 8 triệu lượt xem

Theo thống kê vào lúc 13 giờ ngày 22/3 (giờ địa phương) thì số lượt xem Blue, Bad BoyFantastic Baby lần lượt là 15 triệu, 8 triệu và 10 triệu. Ngoài việc đạt số lượt xem "khủng khiếp", 3 MV này còn nhận hơn 100.000 Like và những bình luận nhiều không đếm xuể từ fan trên toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, album tiếng Hàn của Big Bang còn có tên trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và các chàng trai vinh dự trở thành những nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của website Grammy. Rõ ràng, với mức độ nổi tiếng trên toàn thế giới như hiện nay, Big Bang hoàn toàn xứng đáng ở cương vị là gương mặt đại diện cho Kpop.

Big Bang tiếp tục chứng minh sự nổi tiếng toàn cầu khi xuất hiện
trên trang web chính thức của giải thưởng uy tín Grammy
 
Được biết, YG Entertainment đang tổ chức cuộc thi cover vũ đạo Big Bang mang tên 2012 Big Bang Global Cover Contest với quy mô toàn thế giới. Ngoài ra, lúc 18 giờ hàng ngày (giờ địa phương), bắt đầu từ ngày 20/3,  chương trình YG On Air – Big Bang Alive sẽ phát sóng sân khấu đặc biệt cho mỗi ca khúc của Big Bang, ca khúc được phát hôm 22/3 vừa qua là Love Dust.