Mặc dù từ tháng 6 năm ngoái đến nay đã có không ít tin đồn về sự tan rã nhưng DBSK vẫn ngày càng được yêu mến. Công ty quản lý DBSK ở Nhật là AVEX cho biết hiện fanclub của DBSK đã có gần 180.000 thành viên và là fanclub lớn nhất ở công ty này. Lượng fan của DBSK chủ yếu là nữ giới nhưng lại khá đa dạng về độ tuổi, không chỉ nhiều những người trẻ, ở độ tuổi U20, U30, mà thậm chí có không ít fan thuộc U40 và hơn nữa.
Có thể hiểu được “bí kíp” giành được trái tim của các fan ở nhiều độ tuổi như trên của DBSK là nhờ họ đã thành công tại các show nổi tiếng trên NHK, Kouhaku, khiến lượng rating thường đạt trên 40%. Như lần biểu diễn gần đây ở trên Kouhaku phát sóng nhân dịp Năm mới, DBSK đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt hơn bất kỳ sao nào cùng tham gia. Theo lời Kimiya Tadashi, vợ một nhà nghiên cứu về mối quan hệ Nhật – Hàn thuộc Đại Học Tokyo cho biết thì “cách đây 3 năm, thông qua con gái mà tôi lần đầu biết đến DBSk và nhìn thấy họ trên Kouhaku cách đây hai năm, tôi đã cảm thấy phải lòng các anh chàng này.”
Cũng theo lời nhận xét của fan hâm mộ hơn 40 tuổi trên thì điểm cuốn hút của DBSK chính là “họ khác với các ban nhạc thần tượng của Nhật chỉ tập trung chú ý vào vẻ ngoài và nhảy nhót, DBSK thì thể hiện sự cống hiến của mình không chỉ mỗi trong âm nhạc và họ còn thể hiện những cá tính riêng biệt nữa.” Thêm nữa, hình ảnh nhã nhặn, lịch sự của các chàng trong DBSK cũng đã ghi điểm trước các fan Nhật. Đến độ vị phụ huynh lớn tuổi ở trên bật mí “Thường tôi hay tìm cách “chặn”, không để cô con gái đang học năm thứ 3 trung học của mình thích một nhóm nhạc. Nhưng khi cô bé thích DBSK, tôi đã nói với cháu rằng “Hãy làm việc chăm chỉ như họ.”
Qua lời của một fan hâm mộ trung niên yêu mến DBSK nhờ tài năng và cá tính của các chàng đủ cho chúng ta thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của ban nhạc này đến thế nào tại thị trường Nhật.