U-Kiss “lột xác” nam tính và quyến rũ với “Neverland”

HanaZ, Theo 00:00 14/09/2011

7 chàng trai quyết định rũ bỏ hình tượng trẻ trung và dễ thương quen thuộc.

Sau 6 tháng chuẩn bị, U-Kiss trở lại với album Neverland. Từ hình tượng trẻ trung dễ thương, giờ đây 7 thành viên chuyển sang theo đuổi sự mạnh mẽ và quyến rũ. Trước khi album chính thức ra mắt, MV Neverland đã đạt tới 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày.  

U-Kiss trở lại thu hút và nam tính hơn với “Neverland” 

Hầu hết các hit của U-Kiss (ManManHani, Round and Round, Shut Up…) đều coi trọng phần vũ đạo. Neverland cũng là một ca khúc nhạc dance sôi động. Soohyun cho biết: “Việc tập trung vào tiết mục đã trở nên hết sức quan trọng đối với chúng tôi. Tuy nhiên trên sân khấu, khán giả không chỉ quan sát khả năng biểu diễn. Mọi người sẽ được chứng kiến sự thay đổi lớn thông qua những tài lẻ khác nhau chúng tôi thể hiện”. Kiseob thêm vào: Neverland là lời mời mọi người hãy cùng bước vào và vui chơi trong trí tưởng tượng của U-Kiss. Ca khúc này có vũ đạo mạnh mẽ, giúp chúng tôi thể hiện hình ảnh nam tính quyến rũ”.  

U-Kiss luôn chú trọng đến phần vũ đạo trong các ca khúc của mình 

Sau khi kết thúc chiến dịch quảng bá mini album Bran New Kiss vào tháng 6, U-Kiss đã tới Nhật Bản. Với sự hỗ trợ của Avex, nhóm sẽ chính thức ra mắt khán giả “đất nước mặt trời mọc” vào tháng 12: “So với các nhóm khác, kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản của chúng tôi diễn ra muộn hơn. Để đuổi kịp họ, chúng tôi phải làm việc tích cực gấp đôi. Trước đây, nhóm chẳng thể nói được tiếng Nhật cơ bản, nhưng giờ thì tất cả đã tiến bộ hơn và có thể trò chuyện kha khá. Nỗ lực của nhóm sẽ được bộc lộ vào phút cuối. Rất khó xâm nhập thị trường Nhật Bản nếu không có phần ra mắt thật ấn tượng. Chúng tôi muốn thành công nhưng thật sự là rất khó”. 

Để có thể đuổi kịp các nhóm nhạc “nhanh chân” hơn ở thị trường Nhật Bản, U-Kiss phải nỗ lực gấp đôi 

U-kiss từng biểu diễn trên sân khấu Tokyo Dome trong chương trình Music Bank ngày 22/7. EliDongho chia sẻ: “Ban đầu chúng tôi phải đấu tranh với rào cản ngôn ngữ. Thật nhiều khó khăn nhưng khán giả cứ liên tục hò hét “Kpop, Kpop” ở khắp nơi. Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh bởi những lời cổ vũ tại Tokyo Dome và nhận ra rằng mình cũng có thể thể hiện mình. Chúng tôi muốn đứng trên một sân khấu lớn và tổ chức concert cho riêng mình”. 

Cách đây không lâu, U-Kiss đã vươn tới vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ngày Oricon với “0330” 

U-Kiss ra mắt vào khoảng tháng 8/2008, cũng là thời điểm những nhóm nhạc như 2PMSHINee bước lên sàn đấu Kpop. HoonAJ nói: “Thật tuyệt. Không thể tin nổi là 3 năm đã trôi qua. Vô số nhóm nhạc đàn em tiếp tục xuất hiện và chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa. Thật ra, so với các nhóm nhạc như 2PMSHINee thì chúng tôi không được nhiều người yêu thích bằng. Chúng tôi cũng có nhiều tham vọng, nhưng tinh thần cơ bản của nhóm vẫn vậy: nỗ lực làm việc và nâng cao năng lực bản thân. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trên các chương trình ca nhạc”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày