Vì sao “em trai của After School” được chú ý?

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 28/03/2012

Cùng zoom vào lý do khiến NU'EST hot như hôm nay nhé!

Trong cuộc cạnh tranh đầy căng thẳng trên “mặt trận thần tượng” hiện nay, nếu chỉ sở hữu ngoại hình và tài năng thì thần tượng sẽ chẳng thể tiến xa được. Để vươn tới đỉnh vinh quang, một nhóm nhạc thần tượng cần có một đội ngũ nhân viên hùng hậu hỗ trợ từ phía sau.

NU’EST sở hữu mọi thứ để có thể chinh phục fan một cách “triệt để” nhất

“Gà cưng mới ra lò” của Pledis Entertainment - NU’EST là một ví dụ điển hình cho nhận định này. “Những cậu em trai của After School” vốn được coi là nhóm nhạc sở hữu mọi thứ, từ phong cách trình diễn mạnh mẽ đến tài năng ca hát, giờ đây lại thêm cả chiến lược quảng cáo thông minh để có thể chinh phục fan “từ A đến Z”.

Nhiều chiến lược quảng bá được Pledis đưa ra nhằm đảm bảo NU’EST được nhiều người biết đến

Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, Pledis đã áp dụng kế hoạch quảng bá NU’EST trên xe bus và TV, cũng như tổ chức nhiều buổi kí tặng để có thể hiểu rõ fan hơn. Công ty và nhóm cũng không quên các fan sống ở những nơi xa xôi, đảm bảo cập nhật tình hình NU’EST cho các fan này bằng cách thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện điện ảnh, đồng thời phát hành tạp chí Pledis Boys.

Pledis hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực đưa NU’EST đến gần fan hơn qua các sự kiện đa dạng
 
Một đại diện của Pledis tiết lộ:NU’EST hiểu được tầm quan trọng của việc tiếp xúc trực tiếp với fan. Những phương pháp này là cách họ nhận ra fan của mình đáng quý trọng đến thế nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đưa họ đến gần fan hơn qua nhiều sự kiện khác nhau”.