Suốt nhiều thập kỷ, Nike thống trị thị trường phụ kiện thể thao với 38% thị phần, logo swoosh đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới, chất lượng và niềm tin dẫn đầu. Tuy nhiên, gã khổng lồ...
Có lẽ Nike nên đổi slogan là "Just Do It Again" bởi vì đây là năm thứ 8 liên tiếp, thương hiệu này giữ vị trí quán quân trong BXH giá trị thương hiệu may mặc thế giới.
Sự kiện khai trương cửa hàng Nike “bản địa hoá” đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức diễn ra vào ngày 14/7 vừa qua với các hoạt động “bùng cháy” cùng dàn khách mời siêu chất.
Bạn là người sống lành mạnh, đam mê những cung đường chạy nhiều thử thách? Bạn là tín đồ của Nike và luôn ao ước được bùng cháy năng lượng trong những đôi giày với công nghệ nổi bật?...