Tối 27/2 là một tối "rộn ràng" của tín đồ yêu âm nhạc khắp nơi trên thế giới khi cả Taylor Swift lẫn BTS đều quyết định chọn thời điểm này để tung MV mới nhất của họ: "The Man" đối đầu với "ON". Tất nhiên, việc so sánh là khập khiễng, nhưng khán giả không thể không so sánh cho được vì cả hai sản phẩm được tung quá sát nhau, đều là tâm huyết của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới.
MV "ON" – BTS
Sau 12 tiếng công chiếu, MV "ON" phiên bản chính thức của BTS đã mang về hơn 31.1 triệu lượt xem cùng 3,3 triệu lượt thích - những con số cực "khủng" mà nhiều nghệ sĩ đình đám quốc tế cũng phải mất nhiều ngày mới đạt được. Những tưởng phiên bản dance phát hành vào 1 tuần trước đã quá bùng nổ, thì với MV chính thức này, BTS đã vượt lên chính giới hạn của họ, mang đến một "cực phẩm" MV với từng khung hình đẹp như điện ảnh cùng loạt ẩn ý và biểu tượng được cài cắm từ đầu cho đến cuối.
MV "The Man" - Taylor Swift
Ở một diễn biến khác, MV "The Man" của Taylor Swift cũng chính thức ra lò sau hàng loạt MV... không chính thức khác từ cô nàng. Có lẽ chính vì việc phát hành nhiều phiên bản không chính thức từ trước, nên sức hút của sản phẩm lần này không được giữ nguyên vẹn. MV ghi dấu lần đầu tiên Taylor Swift cải trang thành nam cùng hàng loạt thông điệp về nữ quyền, tính dục và xã hội được nhắc đến trong từng khung hình. Sau 15 tiếng công chiếu, "The Man" chỉ thu về 7,8 triệu lượt xem cùng khoảng 600 nghìn lượt thích. Đây vẫn là con số không hề nhỏ, tuy nhiên, so với "bom tấn" "ON" ra mắt sau đó 3 tiếng, khán giả không khỏi cảm thấy... chạnh lòng!
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.