02h30 21/12 Real Madrid - San Lorenzo: Trừ khi có... động đất

, Theo Trí Thức Trẻ 09:47 20/12/2014

Với thực lực của 2 đội hiện nay, thật khó cho đại diện Nam Mỹ có thể nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup năm nay.

Xét về phong độ, không có đội bóng nào trên thế giới tại thời điểm này có phong độ tốt hơn Real Madrid, đội đã có chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu. Họ cũng đã ghi được 79 bàn thắng trong từng này trận (trung bình 3,76 bàn mỗi trận). Không chỉ công hay, Real còn thủ rất chắc với chỉ 10 bàn thua trong quãng thời gian đó (trung bình 0,48 bàn thua mỗi trận). Những con số thống kê đủ để khiến mọi đối thủ e ngại. 

Bước vào trận Chung kết FIFA Club World Cup đêm nay, thầy trò Ancelotti đang có tâm lý vô cùng thoải mái bởi những đội bóng tại giải này đều không phải đối thủ của họ. Hãy nhìn cách mà Real đè bẹp Cruz Azul 4-0 tại bán kết thì sẽ rõ. Chiến thắng thứ 22 liên tiếp là điều mà đội bóng Hoàng gia hướng đến vào thời điểm này. 

02h30 21/12 Real Madrid - San Lorenzo: Trừ khi có... động đất  1
Chiến thắng thứ 22 liên tiếp là điều nằm trong tầm tay các cầu thủ áo trắng.

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rất khao khát ghi bàn sau khi anh không thể có bàn thắng trong chiến thắng đậm đà của Real ít ngày trước. Trong khi đó, ở cầu môn, thủ thành Iker Casillas sẽ có trận đấu thứ 700 trong màu áo Real và đó sẽ là 1 khoảnh khắc đáng nhớ với thủ môn này.

Về phía San Lorenzo, dù là ĐKVĐ Libertadores nhưng xét về thực lực, rõ ràng đội bóng Nam Mỹ không thể sánh với đối thủ. Chiến thắng vất vả 2-1 của San Lorenzo ở bán kết trước đối thủ New Zealand, Auckland City sau hiệp phụ cho thấy đẳng cấp của đội bóng Argentina ra sao. Chỉ một bất ngờ rất lớn mới có thể giúp San Lorenzo mang về vinh quang rạng sáng mai.

02h30 21/12 Real Madrid - San Lorenzo: Trừ khi có... động đất  2
San Lorenzo vừa vất vả vượt qua đại diện của New Zealand trong trận Bán kết.

Tuy nhiên, San Lorenzo có 1 lợi thế đó là họ rất quyết tâm cho trận đấu này. Với Real, đây gần như chỉ là 1 giải đấu họ buộc phải tham gia thì đối thủ của họ lại rất khao khát sở hữu danh hiệu cấp thế giới này. Và việc được đối đầu với các siêu sao như Ronaldo hay Gareth Bale cũng giúp các cầu thủ San Lorenzo trở nên phấn khích hơn nhiều.

Đội hình dự kiến:    

Real Madrid: Navas – Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal – Kroos, Illarramendi, Bale, Isco, Ronaldo – Benzema.

San Lorenzo: Torrico – Mas, Kannemann, Yepes, Buffarini – Barrientos, Ortigoza, Mercier, Kalinski – Cauteruccio, Veron.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày