0h00 23/11 Eibar - Real Madrid: Châu chấu đá xe?

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/11/2014

Với sức mạnh khủng khiếp của Real Madrid vào thời điểm này, rõ ràng là quá khó để Eibar có thể giành dù chỉ 1 điểm.

Sau những bước chạy đà khá chậm chạp hồi đầu mùa giải, lúc này Real Madrid đang khiến không chỉ La Liga mà toàn châu Âu khiếp sợ trước sức mạnh của mình. Tính đến thời điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN đã có 12 chiến thắng liên tiếp trên khắp các đấu trường và con số này tại La Liga là 8. Điểm đáng sợ nhất của Kền kền trắng chính là hàng công cực khủng với 42 bàn thắng chỉ sau có 11 trận đấu. Và mặc dù chuyến làm khách tới sân Estadio Ipurua của Eibar, Real sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric vì chấn thương nhưng chắc chắn Carlo Ancelotti cũng không phải quá lo lắng bởi trong tay ông vẫn còn có rất nhiều sự thay thế.

0h00 23/11 Eibar - Real Madrid: Châu chấu đá xe? 1
Real đang không có đối thủ trên khắp châu Âu.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ để Samir Khedira đá cặp với Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real trong trận này. Cuối tuần vừa rồi Khedira đã vinh dự mang băng đội trưởng của Cỗ xe tăng trong chiến thắng trước Tây Ban Nha và việc đóng cặp với người đồng hương Toni Kroos chắc chắn sẽ phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này. Ancelotti cũng có thể nghĩ đến phương án Isco hoặc Illarramendi nếu ông muốn 1 sự mềm mại hơn nơi tuyến giữa.

0h00 23/11 Eibar - Real Madrid: Châu chấu đá xe? 2
Modric gặp chấn thương khi về làm nhiệm vụ cho ĐTQG.

Về phía đội chủ nhà Eibar, chắc chắn họ sẽ đóng vai cửa dưới ở trận này. Tuy nhiên, những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa của Eibar cũng là rất khả quan. Chỉ là đội bóng mới lên hạng nhưng lúc này các học trò của HLV Gaizka Garitano đang thứ ở vị trí thứ 10 trên BXH. Trên sân nhà, Eibar cũng mới chỉ thất bại có đúng 1 trận (bằng số trận của Real) và chắc chắn các CĐV sân Estadio Ipurua vẫn sẽ mơ mộng về 1 điều thần kỳ trước gã khổng lồ của bóng đá TBN.

0h00 23/11 Eibar - Real Madrid: Châu chấu đá xe? 3
Eibar đang có vị trí khá tốt dù chỉ là tân binh của La Liga.

Tiền đạo đội trưởng Mikel Arruabarrena của Eibar, người đã có 3 bàn trong 2 trận đấu gần nhất tự tin cho biết: "Trận đấu với Real thật sự sẽ rất hấp dẫn. Họ là những cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng không vi thế mà chúng tôi e sợ. Nỗi sợ đó sẽ phải được để lại trong phòng thay đồ".

Phong độ gần đây:

0h00 23/11 Eibar - Real Madrid: Châu chấu đá xe? 4

Đội hình dự kiến:

Eibar: Iruretagoiena, Boveda, Redal, Castellano, Raul Navas, Ander Capa, Errasti, Garcia, Arruabarrena, Berjon, Manu.

Real Madrid: Navas, Pepe, Ramos, Marcelo, Jose Fernandez, Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Khedira, Ronaldo, Benzema.

Nguồn: Goal
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày