19h45 14/12 Man City – Arsenal: Rào cản khó khăn của Pháo thủ

Rio, Theo Pháp luật xã hội 08:02 14/12/2013

Đây được dự đoán sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn của Arsenal.

Với phong độ hiện tại, Arsenal hiện có khoảng cách 5 điểm khá an toàn với đội xếp thứ 2 Liverpool. Tuy nhiên, Man City cũng không phải một đối thủ dễ chịu, các học trò của Manuel Pellegrini đã có 7 chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

19h45 14/12 Man City – Arsenal: Rào cản khó khăn của Pháo thủ 1

Dù đang chỉ xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng Manchester City đã biến Etihad trở thành pháo đài bất khả xâm phạm tại mùa giải năm nay. Họ giành cả 7 chiến thắng kể từ đầu mùa tại Premier League, ghi được đến 29 bàn thắng và mới chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Trong khi đó, Arsenal đang gặp chút vấn đề về tâm lý, gần đây nhất họ vừa để thua Napoli 0-2 tại Champions League. Cuối tuần trước, họ cũng để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 tại Premier League.

Về vấn đề lực lượng, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của Lukas Podolski sau chấn thương gân khoeo gặp phải hồi tháng 8. Tuy nhiên, Bacary Sagna vẫn phải điều trị chấn thương và vắng mặt tại trận đấu này.

Bên phía Man City, Micah Richards sẽ không thể thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Khả năng ra sân của hậu vệ trái người Pháp Gael Clichy cũng đang bị bỏ ngỏ bởi chấn thương ở bàn chân.

Trận đấu vô cùng hấp dẫn này sẽ diễn ra vào 19h45 ngày hôm nay 14/12.