1h45 24/4 Bayern Munich - Barcelona: Thử nanh "Hùm xám"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/04/2013

Barcelona sẽ là thuốc thử xứng đáng để xem liệu Bayern có mạnh như phong độ gần đây của họ.

1h45 24/4 Bayern Munich - Barcelona: Thử nanh "Hùm xám" 1

Thông tin thú vị:

- Bayern Munich mới chỉ để thua 1 trong số 20 trận được thi đấu trên sân nhà trước các đại diện đến từ Tây Ban Nha (thắng 14, hòa 5 và thua 1).

- Bayern đã giành chiến thắng 3 trong số 6 lần đối đầu với Barcelona tại cúp châu Âu (thắng 3, hòa 2 và thua 1).

- Philip Lahm, Dante và Luiz Gustavo sẽ vắng mặt ở trận lượt về nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa.

- Barcelona mới chỉ có 2 trận thắng trong tổng số 8 lần phải đi làm khách ở tất cả các giải đấu (thắng 2, hòa 4 và thua 2).

- "Nhạc trưởng" Xavi của Barca đã có 1.005 đường chuyền thành công ở mùa giải Champions League năm nay (tỉ lệ là 88%).

- Gerard Pique, Alba và Alex Song sẽ phải nghỉ ở trận tiếp theo nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa.


Bayern Munich đang thực sự là một chướng ngại vật lớn cho Barcelona khi phong độ gần đây của "Hùm xám" luôn ở mức độ hủy diệt cực cao. Liên tiếp là những chiến thắng hủy diệt trước Wolfburg, Nurnberg và mới nhất là Hannover 96, Bayern đang gửi lời thách thức tới hàng phòng ngự không được đánh giá cao của Barca, nhất là trong bối cảnh "Gã khổng lồ" xứ Catalan sẽ thiếu vắng Puyol vì chấn thương.

1h45 24/4 Bayern Munich - Barcelona: Thử nanh "Hùm xám" 2

"Hùm xám" sẽ không có sự phục vụ của Mario Mandzukic vì bị treo giò sau thẻ vàng anh phải nhận ở trận gặp Juventus trong khi Toni Kroos Holger Badstuber là 2 trường hợp chấn thương dài hạn của Bayern Munich. Đội trưởng Philip Lahm, Javi Martinez Schweinsteiger sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ ở trận đại thắng 6-1 trước Hannover.

1h45 24/4 Bayern Munich - Barcelona: Thử nanh "Hùm xám" 3

Bên phía Barcelona, Lionel Messi chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu cho dù tiền đạo người Argentina mới trở lại sau chấn thương gân kheo. Việc Puyol Mascherano gặp chấn thương, Adriano bị treo giò sẽ khiến cho cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ Bartra trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Một chiến thắng hoặc ít nhất là có bàn thắng trên sân Allianz Arena sẽ giúp cho Barcelona có lợi thế không nhỏ ở trận lượt về.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày