2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 19/02/2013

Rất may là các đồng đội đã có mặt kịp thời để tách 2 “cái đầu nóng” ra khỏi nhau.

Trong một buổi tập mới đây của CLB giàu truyền thống Dynamo Kiev, 2 ngôi sao của đội bóng là Frank TemileDmitry Korkishko đã lao vào nhau như 2 vận động viên võ thuật trên sàn đấu. Nguyên nhân chưa được làm rõ, người ta chỉ thấy sau vài ba câu nói qua lại, Korkishko đã mở đầu cho màn ẩu đả bằng một cú đấm vào mặt Frank Temile. Sau khi phải nhận đòn từ người đồng đội, cầu thủ Nigeria không nằm lăn ra đau đớn như những gì mọi người vẫn thường thấy trên sân cỏ, thay vào đó Temile trả đòn rất nhanh và liên tiếp tung ra những đòn đánh về phía “đối thủ”.


2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 1
2 cầu thủ bắt đầu có lời qua tiếng lại

2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 2
Korishko là người ra đòn trước...

2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 3
Nhưng Temile cũng không phải tay vừa.

2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 4

Rất may, ngay khi vụ ẩu đả vừa diễn ra, các cầu thủ khác của Dynamo Kiev đã lao vào can ngăn kịp thời. Người kéo chân, người kéo tay, cuối cùng thì cũng tách được 2 “cái đầu nóng” ra khỏi nhau. Cho tới thời điểm này, CLB Dynamo Kiev vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này nhưng chắc chắn Temile Korishko sẽ phải nhận những án phạt nặng về hành động này.

2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 5
Các cầu thủ Dynamo Kiev lao vào can ngăn kịp thời

Trước đây, vào năm 1998, thế giới bóng đá cũng biết đến một vụ ẩu đả nổi tiếng trên sân tập giữa 2 cầu thủ khi đó chơi cho West Ham là Eyal BerkovicJohn Hartson. Sau một pha va chạm, Hartson đã chủ động tiến lại giúp người đồng đội đứng dậy nhưng Berkovic có lẽ do vẫn đang tức giận đã vung tay đấm vào người đồng đội. Vốn tính khí nóng nảy, Hartson ngay lập tức trả đòn bằng 1 cú sút cực mạnh bằng chân trái vào thẳng mặt của cầu thủ người Israel.


2 cầu thủ Dynamo Kiev tẩn nhau giữa sân tập 6
Một cú đá rất mạnh của Hartson dành cho người đồng đội của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày