23h00 20/1: Tottenham - MU: Đòi lại món nợ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 19/01/2013

MU đến làm khách tại White Hart Lane với quyết tâm rất lớn để đòi lại món nợ ở trận lượt đi.

23h00 20/1: Tottenham - MU: Đòi lại món nợ  1

Thông tin thú vị:

- Tuy giành chiến thắng trước MU tại Old Trafford ở lượt đi nhưng nên nhớ rằng đã 11 năm qua Tottenham đã không thể thắng nổi các học trò của Sir Alex trên sân nhà White Hart Lane.

- Tiền đạo chủ lực của Tottenham, Defoe đang gặp phải cơn khát bàn thắng khi mới chỉ có 1 bàn thắng trong 7 trận gần đây.

- Van Persie hiện có 21 bàn cho MU qua 27 trận đấu, một thành tích ghi bàn rất tuyệt vời nhưng nó vẫn còn kém hơn so với phong độ ghi bàn năm ngoái của tiền đạo này. Năm ngoái Persie ghi được 22 bàn thắng qua 27 trận đầu tiên của mùa giải.

- Các học trò của Sir Alex là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh với 26 bàn qua 11 trận đấu.


MU ở trận lượt đi đã để thua ngay trên sân nhà với tỷ số 3-2, đây là một điều khó có thể chấp nhận được với đoàn quân của Sir Alex. Chính vì vậy, trong trận đấu ngày mai, Quỷ đỏ sẽ quyết giành lại 3 điểm ngay tại White Hart Lane. Về lực lượng, cả hai đội trong trận đấu này đều bị thiếu hụt lực lượng, bên phía chủ nhà Tottenham, họ sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Sandro do chấn thương nặng tại trận đấu mới đây với QPR.

23h00 20/1: Tottenham - MU: Đòi lại món nợ  2
Ở trận lượt đi, MU đã phải chịu thua ngay trên sân nhà Old Trafford

Đối với MU, Flecher đã chính thức chia tay mùa giải năm nay sau khi phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm bệnh viêm đường ruột mãn tính. Jonny Evans cũng không có tên trong danh sách đăng ký do mới gặp phải chấn thương gân khoeo. Điều này đồng nghĩa với việc, MU gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ra sân với cặp trung vệ nổi tiếng Ferdinand - Vidic. Hàng công của MU không có sự vắng mặt đáng tiếc nào, bộ đôi Rooney - Persie vẫn sẽ chơi bên cạnh nhau và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.