AC Milan 1-1 Inter Milan: Đúng chất derby

, Theo Trí Thức Trẻ 09:20 24/11/2014

Đúng tính chất của 1 trận derby, cả Milan và Inter đã cống hiến 90 phút thi đấu đầy sôi động nhưng cũng không kém phần căng thẳng.

AC Milan 1-1 Inter Milan

Ghi bàn: Menez (23') - Obi (61')

Đội hình xuất phát:

Milan: Lopez; Rami, Zapata, Mexes, De Sciglio; Essien, Muntari; El Shaarawy, Menez, Bonaventura; Torres.

Inter: Handanovic; Nagatomo, Ranocchia, Juan, Dodo; Obi, Kuzmanovic, Guarin; Kovacic; Palacio, Icardi.

Diễn biến trận đấu.

Ngay từ những phút đầu tiên, tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Inter Milan là đội thi đấu khởi sắc và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên những chân sút của đội bóng áo sọc xanh đen lại tỏ ra không hiệu quả ở những tình huống mang tính quyết định, điều này đã khiến họ phải trả giá.

AC Milan 1-1 Inter Milan: Đúng chất derby 1
Trận derby Milan diễn ra rất hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.

Phút 23, Shaarawy căng ngang thuận lợi để Menez dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ thành Handanovic mở tỷ số cho AC Milan. Trận đấu sau đó cũng trở nên khá nóng với nhiều pha phạm lỗi rắn của cầu thủ đối phương. Đến phút 61, nỗ lực của Inter đã được đền đáp bằng bàn san hòa tỷ số do công của Obi. Những phút còn lại, 2 đội đều tạo được những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc nhất chính là 2 tình huống dứt điểm chạm khung gỗ của El Shaarawy bên phía Milan và Icardi bên phía Inter vào những phút cuối trận.

AC Milan 1-1 Inter Milan: Đúng chất derby 2
Obi ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho Inter.

AC Milan 1-1 Inter Milan: Đúng chất derby 3
Shaarawy dứt điểm chạm xà ngang ở những phút cuối trận.

Kết quả hòa 1-1 cũng có thể gọi là chấp nhận được đối với cả 2 đội. Riêng với Inter Milan, chắc chắn đội bóng này muốn có 1 chiến thắng hơn bởi trận đấu này cũng là ngày ra mắt "người cũ" Roberto Mancini trên cương vị HLV của đội.