Aguero bị tố từng ngủ với vợ thủ thành Man United

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:57 17/08/2015

Trước thông tin cáo buộc Aguero từng lên giường với người đẹp Guercio, vợ của Sergio Romero, đích thân thủ thành của Man United đã lên tiếng minh oan cho người bạn ở ĐT Argentina.

Theo giới truyền thông Argentina, mặc dù cùng là đồng đội tại ĐT Argentina nhưng thủ thành Sergio Romero và tiền đạo Sergio Aguero chẳng ưa gì nhau. Nguyên nhân là bởi, trước khi trở thành bà xã của Romero, nàng WAGs cá tính Eliana Guercio đã có thời gian qua lại với Aguero. Vì phải đóng là kẻ “nhai lại” nên Romero coi Aguero như kẻ thù.

tmon dien-4edee
Romero phủ nhận mâu thuẫn với Aguero vì bà xã Eliana Guercio

Tuy nhiên, trong một chương trình trên kênh truyền hình Argentina mới đây, Romero đã lên tiếng khẳng định, giữa anh và chân sút đồng hương không hề có mâu thuẫn về mối quan hệ tình cảm tay 3 như báo chí đã đồn thổi.

Tân binh Man United nói: “Tôi có một người vợ và một gia đình tuyệt vời. Thật không hề dễ chịu khi phải nghe những tin đồn như thế này. Như mọi người thấy, tôi và Aguero vẫn là bạn trong suốt 10 năm qua. Chúng tôi có thể không thường xuyên trò chuyện với nhau nhưng tôi khẳng định, tôi và cậu ấy vẫn là những người bạn.
 
Bà xã của Romero, nàng WAGs nổi tiếng đanh đá Eliana Guercio cũng phủ nhận chuyện tình với Aguero. Guercio quả quyết: “Câu chuyện này hoàn toàn không có thật. Tôi chưa từng có mối quan hệ tình cảm với Aguero. Thật khủng khiếp khi mọi người tung ra tin đồn này. Tôi hơn Aguero 10 tuổi và tôi thậm chí không biết bất cứ điều gì về anh ta”.

ban-420c9
Romero khẳng định vẫn là bạn của Aguero suốt 10 năm qua.

Thủ thành Sergio Romero và Eliana Guercio kết hôn vào năm 2008, và cặp đôi đã có với nhau 2 nàng công chúa. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày