Aguero bóng gió muốn tới Real

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 19/09/2012

Mùa hè năm ngoái, nếu Real quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ Aguero thì có lẽ bây giờ tiền đạo Argentina đang thi đấu cho Kền Kền Trắng.

Man City bại trận, Aguero thừa nhận muốn chơi cho Real Madrid hơn


Tiền đạo người Argentina đã thừa nhận, anh không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đến chơi cho Manchester City sau khi rời khỏi Atletico Madrid. Aguero cảm thấy thực sự tiếc nuối khi đã không thể đầu quân cho Real Madrid chỉ vì CLB hoàng gia đã không nhiệt tình cạnh tranh chữ kí của anh. “Nếu Real Madrid muốn tôi tới chơi bóng cho họ, tôi sẽ rất vui mừng thế nhưng tôi đax không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc kí hợp đồng với Man City”, Aguero cho biết.

aguero-bong-gio-muon-toi-real

“Tôi chưa bao giờ nói sẽ không chơi cho Real vì họ là đối thủ cùng thành phố với Atletico Madrid” tiền đạo người Argentina cho biết thêm.

Mancini tức điên sau trận thua Real Madrid


HLV của Manchester City, Roberto Mancini đã tỏ ra hết sức tức giận sau trận thua đáng tiếc của Manchester City trước Real Madrid trong trận mở màn của Champions League. Chiến lược gia người Italia đã đổ lỗi cho việc đội hình chơi quá thấp sau khi có được bàn thắng dẫn trước và ông cũng lên tiếng nắn gân thủ thành Joe Hart sau khi thủ môn này tỏ ra thiếu tập trung dẫn đến bàn thắng của Benzema và  Ronaldo. “Đáng ra chúng tôi phải tập trung hơn nữa, chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình và chúng tôi nên thất vọng vì đã để mất điểm một cách đáng tiếc”, Mancini nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Real.

aguero-bong-gio-muon-toi-real

“Joe Hart là một thủ môn và anh ta nên tập trung vào việc bắt bóng hơn là thay mặt toàn đội làm một việc vô ích”, Mancini chỉ trích thủ thành của mình sau khi chơi thiếu tập trung ở những phút cuối trận và sau đó còn thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ trên truyền hình.

Ibrahimovic hài lòng với chiến thắng của PSG


Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic tỏ ra rất hài lòng sau khi PSG đánh bại Dynamo Kiev với tỉ số 4-1 trong trận mở màn Champions League đêm qua, bản thân tiền đạo này cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình trên chấm 11m. “Đó là trận đấu đầu tiên và nó luôn khó khăn. Chúng tôi đã thắng nhưng chúng tôi vẫn cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Đây là một tín hiệu đáng mừng và nó giúp chúng tôi có được sự tự tin cần thiết cho cuộc đối đầu tiếp theo với Porto”, Ibrahimovic thừa nhận.

aguero-bong-gio-muon-toi-real

HLV Carlo Anceloti cũng tỏ ra rất vui với chiến thắng này, ông phát biểu: “Tôi rất vui. PSG chiến thắng vì đội đã có được một sự chuẩn bị rất tốt, một trận đấu tuyệt vời”.

Jose Mourinho: “ADN của chúng tôi đã trở lại”


Sau khi có được chiến thắng nghẹt thở trước Manchester City vào đêm qua, Jose Mourinho tỏ ra rất tự hào sau khi Kền Kền Trắng chơi khá áp đảo và thăng hoa ở 20 phút cuối trận bất chấp những vấn đề gần đây trong nội bộ đội bóng cũng như những trận thua liên tiếp ở La Liga. “Dù chúng tôi có thua trong trận đấu này thì tôi vẫn tự hào về lối chơi các cầu thủ thể hiện. Tôi vui không chỉ vì 3 điểm vừa giành được mà là vì 'ADN chiến thắng' đã trở lại với đội hình của tôi”, Mourinho hồ hởi nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Man City.

aguero-bong-gio-muon-toi-real

“Các cầu thủ đã chứng minh rằng nếu họ muốn thắng thì họ sẽ làm được. Chúng tôi đã cố gắng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”, Mourinho cho biết thêm.

Parlour khuyên Walcott nên gắn bó với Arsenal

Cựu danh thủ của CLB Arsenal, Ray Parlour đã liên tiếng khuyên tiền vệ trẻ Theo Walcott nên quên chuyện tiền bạc đi để ở lại và cống hiến hết mình cho Arsenal. “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi thế nhưng cậu ấy nên quyết định việc đi hay ở và sau đó chỉ tập trung vào bóng đá”, Parlour khuyên hậu bối của mình.

aguero-bong-gio-muon-toi-real

“Việc kí kết hợp đồng đôi khi ảnh hưởng đến tâm lí của bạn trong trận đấu. Walcott đang nghĩ nhiều về tiền bạc hơn là việc thi đấu. Tất cả mọi người đều muốn cậu ấy kí hợp đồng mới với Arsenal bởi vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi”, Parlour chia sẻ thêm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày