Andrea Pirlo: Sau Juventus là nước Mỹ và… gái đẹp

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 23/06/2015

Việc Pirlo chuyển sang giải MLS thi đấu chỉ còn tính bằng ngày khi mới đây đã xuất hiện những hình ảnh của anh tại xứ Cờ hoa.

Vài tuần trước, ngay thời điểm trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona sắp diễn ra, tờ AS của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Pirlo đồng ý chuyển tới MLS chơi bóng từ mùa sau. Ngay sau trận Chung kết, những giọt nước mắt của Pirlo gần như đã xác nhận điều này. Gần như chắc chắn anh sẽ hội ngộ cùng hai ngôi sao lừng lẫy một thời là tiền vệ Frank Lampard và tiền đạo David Villa tại xứ sở Cờ hoa.

Pirlo chuẩn bị chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ thi đấu.

Mới đây, thông tin này càng có cơ sở khi người ta thấy Pirlo cùng gia đình có mặt tại sân bóng chày của đội Yankee để xem họ thi đấu. 

Pirlo trong trận đấu bóng chày gần đây của đội Yankee. 

Chưa dừng lại ở đó, Pirlo còn đi cùng giám đốc CLB New York City, Ferran Soriano trong sự kiện này. Đây gần như chắc chắn sẽ là điểm mấu chốt trong việc quyết định tương lai của tiền vệ kỳ cựu người Italia.


Theo giới truyền thông Mỹ, hợp đồng của Pirlo với New York City FC thậm chí cũng đã được ký xong và chỉ chờ công bố vào tuần tới. Trước đó, một đội bóng tại Premier League cũng muốn có anh nhưng bất thành là Liverpool.

Đến với nước Mỹ hoa lệ, Pirlo sẽ có dịp thể hiện “nhãn quan” tuyệt vời của mình, đặc biệt là khi nơi đây có rất nhiều cô gái đẹp. Mới đây nhất, hình ảnh Pirlo đang chăm chú nhìn vào các cô nàng nóng bỏng ở bãi biển cũng đã được cánh săn ảnh nhanh tay chụp lại.

Pirlo sẽ có cơ hội thể hiện "nhãn quan" tuyệt vời của mình trước những cô gái xinh đẹp tại nước Mỹ.

Trong quá khứ, tuyển thủ người Italia cũng nhận được sự ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện bên cạnh rất nhiều cô gái đẹp. Thậm chí, anh còn bị các đồng đội Juventus trêu đùa khi liên tục “soi” những người mẫu tại các sự kiện của đội bóng.