Arsenal chuẩn bị sẵn xe buýt diễu hành mừng chức vô địch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 17/05/2014

Ít ngày trước, theo 1 hình ảnh rò rỉ thì <a href="http://kenh14.vn/arsenal-fc.html" target="_blank">Arsenal</a> đã chuẩn bị sẵn chiếc xe bus 2 tầng diễu hành mừng chức vô địch FA Cúp tối nay.

9 năm liền không giành nổi 1 danh hiệu nào, đó là lý do khiến BLĐ lẫn CĐV của Pháo thủ hy vọng rất nhiều vào trận Chung kết FA Cúp tối nay. Và có vẻ khi mà đối thủ chỉ là Hull City, Arsenal đang tự tin hơn bao giờ hết. Bằng chứng là ít ngày trước, trên các trang mạng đã rò rỉ 1 hình ảnh cho thấy đội chủ sân Emirates ráo riết thực hiện công tác mừng chức vô địch của đội. Cụ thể, 1 chiếc xe bus 2 tầng đã được thiết kế sẵn kèm theo dòng chữ: "Arsenal - đội vô địch FA Cúp 2014".

Chiếc xe bus đã được chuẩn bị sẵn, chỉ còn chờ Arsenal vô địch.

Tuy nhiên, màn lên lịch ăn mừng sẵn của Pháo thủ khiến nhiều CĐV của họ lại thấy... không lành. Lý do là bởi hồi năm 2006, trước trận Chung kết Champions League với Barcelona, Arsenal cũng tự tin chuẩn bị sẵn 1 chiếc xe bus tương tự. Nhưng sau cùng, kế hoạch đó đã hoàn toàn bị phá sản khi Arsenal thất thủ 1-2 trước đội bóng TBN.

Đã 9 năm trôi qua thầy trò Wenger chưa được nâng cao bất cứ chiếc cúp nào.

Dẫu sao với 1 đối thủ nhẹ nhàng hơn rất nhiều lần này, CĐV của Arsenal tin rằng cơn khát danh hiệu của họ sẽ được chấm dứt. Chức vô địch gần nhất của đội bóng này cũng là tại Cúp FA vào năm 2005.

Chức vô địch FA năm 2005 là danh hiệu gần nhất của Arsenal.