Arsenal - Man City: Phá bỏ lời nguyền

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 22:59 13/01/2013

Vậy là sau 37 năm, Man City đã có chiến thắng đầu tiên trước Arsenal trên sân khách.

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự chủ động đến từ phía chủ nhà Arsenal thế nhưng khi mà các Pháo Thủ còn đang mải mê áp đặt thế trận của mình thì họ bất ngờ phải gặp bất lợi khi trung vệ Koscielny phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Dzeko trong vòng cấm ở phút thứ 10. Rất tiếc là chính tiền đạo người Bosnia đã không thể chiến thắng được Szczesny và cột dọc để mở tỉ số cho Man City.

Arsenal - Man City: Phá bỏ lời nguyền 1

Tuy nhiên, HLV Mancini cũng không phải tiếc nuối lâu khi James Milner đã có pha thoát xuống và tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn người Ba Lan của Arsenal ở phút 21. 

Arsenal - Man City: Phá bỏ lời nguyền 2

Bàn thua khiến tinh thần của các cầu thủ Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng và ngay sau đó họ đã phải tiếp tục nhận thêm một bàn thua nữa. Người ghi bàn là Dzeko với pha đá bồi cận thành ở phút 32. Bàn thua thứ hai khiến cả sân Emirates câm lặng và dưới sân các Pháo thủ cũng kháng cự rất yếu ớt. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về phía Man City.

Arsenal - Man City: Phá bỏ lời nguyền 3

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với sự chậm rãi đến từ phía đội khách khi Man City không có gì phải vội vàng với cách biệt an toàn là hai bàn thắng. Trong khi đó, Arsenal chơi khởi sắc hơn đôi chút sau giờ nghỉ giải lao thế nhưng tất cả những cơ hội mà các Pháo Thủ tạo được chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm. 

Arsenal - Man City: Phá bỏ lời nguyền 4

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp hai là thẻ đỏ của đội trưởng Man City, Vincent Kompany sau pha vào bóng có phần thô bạo bằng gầm giày với Wilshere. Mặc dù san bằng được cách biệt về con người nhưng Arsenal cũng chẳng làm gì được hơn và đành chấp nhận thất bại. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Man City.


Tỉ số: Arsenal 0-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Milner (21'), Dzeko (32')

Đội hình ra sân:
ArsenalSzczesny, Sagna, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Diaby, Wilshere, Cazorla, Chamberlain, Podolski, Walcott
Man CityHart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Javi Garcia, Barry, Milner, Silva, Tevez, Dzeko
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày