Balotelli bị chó đuổi chạy vòng quanh sàn boxing

Thụy Miên , Theo Trí Thức Trẻ 11:23 11/03/2015

Khéo léo thoát khỏi sự truy đuổi của chú chó dữ, Balotelli đã khiến người hâm mộ phải phì cười.

Balotelli sẵn sàng đốt pháo hoa ngay trong căn nhà thuê mà không thèm quan tâm đến thế giới xung quanh. Super Mario cũng không ngại lái xe thẳng vào một nhà tù nữ hoặc túm ngực áo đòi ăn thua đủ với HLV Mancini. Siêu quậy người Italia còn nghịch dại ném cả phi tiêu vào đồng đội mà không sợ bị ăn tẩn.

Vậy mà Balotelli có vẻ lại rất sợ… chó. Trên trang Instagram cá nhân, chân sút của Liverpool vừa chia sẻ một đoạn clip vô cùng hài hước khi bị một chú chó dữ đuổi cắn tại một phòng tập ở Milan. Siêu quậy người Italia tỏ ra đầy kinh nghiệm khi khéo léo chạy vòng quanh sàn boxing để tránh hàm răng của chú cẩu.


Sợ chó đến vậy, nhưng thật thú vị là Balotelli lại rất thích chó. Thậm chí, Super Mario quan tâm tới những chú cẩu còn hơn cả những cô bồ cũ là Sara Tommasi hay Fanny Neguesha. Ngoài chú chó cưng Lucky, Balotelli mới đây còn nhận nuôi 2 chú chó trắng từ trung tâm chăm sóc, bảo vệ những con chó hoang, lang thang vô chủ thuộc hạng lớn nhất nước Anh.  Trung tâm này cũng được Balotelli hỗ trợ tới 150.000 bảng (gần 5 tỷ đồng).



Sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Blackburn ở tứ kết FA Cup, HLV Brendan Rodger đã cho các học trò nghỉ ngơi ít ngày. Balotellie đã tranh thủ trở về Italia và đến thăm đội bóng cũ Milan. Siêu quậy đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với El Shaarawy tại sân tập của Rossoneri.