Balotelli "cay" Mancini

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:24 10/12/2012

Mối quan hệ thày trò cưng chắc chắn đã không còn...

Balotelli cay cú vì bị thay ra giữa chừng

Tiền đạo người Italia, Mario Balotelli vừa bày tỏ thái độ cực kì cay cú với HLV Mancini sau khi bị chiến lược gia người Italia rút ra khỏi sân vì màn trình diễn đáng thất vọng của anh trong trận derby thành Manchester vừa kết thúc cách đây ít phút. Balotelli đã có hai cơ hội trước khung thành của MU nhưng không thể tận dụng và sau đó The Citizens đã phải nhận kết cục thua 2-3 trước đại kình địch MU và để cho Quỷ Đỏ bỏ lại phía sau với khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Balotelli "cay" Mancini 1

Văn Quyến lấy vợ

"Thần đồng" bóng đá Nghệ An một thời, tiền đạo Văn Quyến vừa hé lộ ý định lấy vợ của mình. Hiện tại, Quyến "béo" đang thất nghiệp sau khi bị đội bóng chủ quản, Sông Lam Nghệ An cắt hợp đồng vì không còn hữu dụng. Theo nhiều nguồn tin thân cận với tiền đạo 28 tuổi này, cô "vợ sắp cưới" của Quyến tên là Hằng, một người không chỉ xinh xắn mà còn rất giỏi trong việc kinh doanh. Văn Quyến cũng từng dính vào những tin đồn xung quanh chuyện anh kết hôn hồi năm 2008 nhưng sau đó tiền đạo này đã một mực từ chối vì mối tình đó là do mẹ anh sắp đặt.

Balotelli "cay" Mancini 2

Benitez viết tâm thư cho fan Chelsea

Tân HLV tạm quyền của Chelsea, ông Rafa Benitez vừa chính tay soạn một bức tâm thư dành cho các CĐV của The Blues và hứa rằng sẽ làm hết sức mình để mang về thành công cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên thay cho Di Matteo bị sa thải và kể từ thời điểm ông ngồi vào chiếc ghế nóng ở phía Tây London, Benitez chưa một lần nhận được thiện cảm từ phía các CĐV. "Tôi chấp nhận công việc tại Chelsea cho dù biết được rằng các bạn sẽ không thích tôi. Nhưng đây là cơ hội của tôi và tôi hứa sẽ không làm cho các bạn thất vọng bằng cách mang lại thành công cho Chelsea", Benitez viết.

Balotelli "cay" Mancini 3

Mancini chuẩn bị tiền mua Sneijder

HLV Roberto Mancini của Man xanh vừa xác nhận, ông đã chuẩn bị sẵn sàng 15 triệu bảng (495 tỷ đồng) để thuyết phục Inter đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Wesley Sneijder. Lối chơi của Man City phụ thuộc quá nhiều vào nhạc trưởng David Silva và khi cầu thủ này không có được phong độ tốt hay gặp phải chấn thương thì ngay lập tức hệ thống vận hành của The Citizens có vấn đề. Nhiều khả năng Sneijder sẽ cập bến Etihad sau khi MU đã có vẻ "ngán" tiền vệ người Hà Lan vì mức lương cao ngất ngưởng của anh.

Balotelli "cay" Mancini 4

Llorente lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Athletic Bilbao, Fernando Llorente vừa lọt vào tầm ngắm của Tottenham Hotspurs khi "Gà Trống" đang rất cần có một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình để có thể chia sẻ trọng trách ghi bàn cùng với Defoe. Llorente vẫn đang thể hiện một phong độ tốt tại San Mames thế nhưng việc bất đồng quan điểm với HLV Bielsa và hơn cả là mong muốn vươn tới các danh hiệu đã thôi thúc cầu thủ này không tiếp tục gia hạn với Bilbao. Đội bóng của Villas Boas dự kiến sẽ chi ra 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo sẽ được tự do vào tháng 6-2013 này.

Balotelli "cay" Mancini 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày