Balotelli chơi ngông mang... cá mập tới sân tập

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 16/07/2013

Balotelli đã khiến các đồng đội ở AC Milan từ ngạc nhiên chuyển thành tức giận, khi mang theo... một con cá mập trắng tới sân tập.

Giải thích cho hành động này, Balotelli cho biết đó là phần thưởng anh giành được từ một gánh xiếc. Hiện ban lãnh đạo CLB đang chuẩn bị cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về rắc rối mới nhất này.

Balotelli chơi ngông mang... cá mập tới sân tập 1
Không giống những cầu thủ khác, thú cưng của Balotelli lại là một con... cá mập trắng

Balotelli là người không xa lạ gì với những trò "khác người". Đầu năm nay khi đang đi shopping, “ngựa chứng" đã bị bắt khi "chiếm" nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật, gây nên tình trạng tắc nghẽn và bất tiện cho những người không may mắn này.

Balotelli chơi ngông mang... cá mập tới sân tập 2

Còn cuối mùa giải trước, tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này cũng nghĩ ra cách giao tiếp bằng tiếng Klingon (1 ngôn ngữ rất phức tạp được sáng tạo ra và sử dụng trong bộ phim điện ảnh Star War). Nếu ai không may bị Balotelli "hỏi chuyện" mà không đáp lại được sẽ bị cầu thủ này dọa "sử dụng" nắm đấm để nói chuyện.

Balotelli chơi ngông mang... cá mập tới sân tập 3

Với những chiêu trò "không giống ai" như vậy, người phát ngôn của CLB AC Milan cho biết, may nhờ có tài năng bóng đá, không thì Balotelli đã bị "tống khứ" khỏi CLB từ lâu rồi.

"Mario lái xe bus của CLB, chở chúng tôi quanh các khúc cua, hết khúc cua này đến khúc cua khác. Thậm chí khi dừng xe lại, cậu ấy còn tự bịt mắt mình để chơi accordion. Chúng tôi phải nói mãi rằng cậu ấy cần phải bình tĩnh lại. Vụ việc "cá mập" này là vụ mới nhất mà Balotelli gây ra. Cậu ấy nói rằng nó có thể trở thành một dạng "linh vật" của đội bóng, nhưng cuối cùng con vật này đã chết trên đường tới sân tập vì không đủ điều kiện sống."