Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:10 20/05/2013

Chính Balotelli đã xác nhận bạn thân của Fanny Nequesha là người anh đang yêu.

Trong khi tất cả còn chưa hết ngỡ ngàng vì chuyện tình cảm giữa Balotelli Fanny Nequesha kết thúc thì người ta đã lại thấy một "bóng hồng" rất lạ lẫm có mặt trên khán đài để cổ vũ cho "Bad boy" ở 2 trận đấu gặp Roma và Siena tại Serie A. Ai cũng cho rằng người đẹp này chính là nguyên nhân khiến chuyện tình của "ngựa chứng" đổ vỡ nhưng đó lại không phải là sự thật.

Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ 1
Ai cũng nghĩ đây là bạn gái mới của Bad boy.

Đúng với tính khí thích gây bất ngờ của mình, Balotelli đã khiến cho giới thạo tin của Italia ngã ngửa khi đăng tải bức hình của Shayna Grace, cô bạn của người tình cũ Fanny Nequesha, và cho biết đây chính là bạn gái mới của anh. Được biết, Shayna là bạn thân của Fanny Nequesha và cô nàng thường xuyên hộ tống bạn mình từ Milan tới Manchester để thăm Super Mario khi anh chàng còn thuộc biên chế của Man City và sau khi Balotelli chia tay Fanny, Shayna và "Bad boy" vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ 2
Tuy nhiên, Balotelli thừa nhận Shayna Grace (bên phải, tóc đen) chính là tình mới của anh.

Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ 3

Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ 4

Balotelli ngang nhiên cặp kè với bạn thân của... bồ cũ 5

Đây quả thực là một thông tin khá sốc cho Fanny Nequesha khi cô bạn Shayna Grace lại là người "thế chỗ" trong chuyện tình cảm khá phức tạp với Balotelli. Mặc dù chưa đưa ra bất kì một phản ứng nào nhưng ai cũng hiểu cảm giác của Fanny lúc này khi bị bạn mình "đâm lén".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày