Bạn gái Alexis Sanchez khoe nụ cười thiên thần trên sân Emirates

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 23:14 03/08/2014

Chân dài Laia Grassi vui vẻ khoe ảnh “tự sướng” trên khán đài Emirates trong ngày Alexis Sanchez ra mắt CĐV Pháo thủ.

Thứ 7 tuần này, Arsenal xuất sắc đánh bại Benfica với tỷ số 5-1 trong khuôn khổ Emirates Cup. Ngoài việc Yaya Sanogo tỏa sáng với 1 cú poker, Alexis Sanchez chính là người gây chú ý nhất khi vào sân thay Joel Campbell ở phút thứ 73, điều này cũng dễ hiểu khi CĐV Pháo thủ đã chờ rất lâu để chứng kiến tiền đạo 30 triệu bảng ra sân trong màu áo Arsenal. 
 
 Sanchez vào sân thay Joel Campbell khi trận đấu chỉ còn 20 phút.

Cựu tiền đạo Barcelona năng nổ trên sân cỏ. 

Tuy nhiên anh vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. 

Trong khi Alexis Sanchez gây chú ý dưới sân cỏ, bạn gái Laia Grassi của cầu thủ người Chile đã thu hút mọi ánh nhìn trên khán đài. Để kỷ niệm lần đầu tiên đến sân Emirates, cô nàng giám đốc công ty thiết kế nội thất còn không quên chụp ảnh “tự sướng” lưu niệm. 
 
“Với các bạn của tôi,” Laia khoe ảnh trên Instagram. 
 
Cách đây không lâu, Laia còn "ghi điểm" với CĐV Arsenal khi tuyên bố "Tôi là Pháo thủ!" khi đang khoác lên người chiếc áo đấu của đội bóng.

Chân dài người Tây Ban Nha thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên bạn trai.

 
Laia nổi bật với đôi mắt xanh thẳm hút hồn và mái tóc dài vàng óng.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng 20 phút ra sân là quá ít để Alexis Sanchez có thể tạo ra điều khác biệt khi tỷ số đã là 5-1. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Chile: “Cậu ấy chạy không nhiều nhưng cậu ấy đã chứng minh mình rất nguy hiểm. Ngày mai cậu ấy sẽ ra sân 45 phút”. Như vậy, Alexis Sanchez sẽ có dịp chứng tỏ tài năng của mình trong trận đấu sắp tới với AS Monaco. Chân sút 25 tuổi sẽ có cơ hội “so găng” với một đối thủ “sừng sỏ” không kém là Radamel Falcao, Falcao cũng chính là đồng đội cũ của Sanchez thời còn khoác áo River Plate.
 
Falcao và Sanchez gặp nhau vào thứ 7 trong đường hầm SVĐ Emirates.