Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 05/11/2012

Cô nàng người yêu của cựu tiền đạo Inter Milan đã hở những phần không cần thiết sau khi có một ngày tắm nắng trên bãi biển Miami....

Christian Vieri và bạn gái đang tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình tại bãi biển Miami. Sẽ là rất bình thường nếu như người hâm mộ chứng kiến sự hạnh phúc của cặp đôi này khi họ dường như không rời nhau nửa bước thế nhưng "bộ dạng" của cô bạn gái mới của cựu tiền đạo Inter Milan, AC Milan, Juventus, Fiorentina, Atletico Madrid và Monaco khiến cho người ta phải giật mình.

Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển 1
Vieri hạnh phúc bên người tình mới


Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển 2

Chả là sau một ngày thảnh thơi phơi nắng trên bãi biển trong bộ bikini màu hồng của mình cùng với người tình Vieri, người tình mới chưa được Vieri tiết lộ danh tính đã "thản nhiên" đi về nhà mà không hề biết rằng trong một phút sơ sẩy, chiếc áo có những lỗ tròn cô khoác bên ngoài đã vô tình làm "lộ" những gì đáng ra phải che đi.

Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển 3
Chỉ một phút hớ hênh, cặp đôi này đã làm cho người đi đường phải mắt tròn mắt dẹt

Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển 4

Có lẽ là cựu cầu thủ 39 tuổi và cô bồ của mình không hề phát hiện ra điều này và vẫn hết thức thoải mái đi dạo quanh khu phố trước khi lên xe máy và về nhà, bỏ mặc những người đi đường đang mắt tròn mắt dẹt không hiểu mình vừa nhìn thấy gì qua chiếc áo "xuyên thấu" của cặp đôi nổi tiếng.

Bạn gái của "bò mộng" Vieri "hớ hênh" trên bãi biển 5
Vieri trên chiếc Piaggo trông rất "Ý"

Vieri đã chấm dứt mối tình với người mẫu Molissa Satta hồi cuối năm ngoái và có vẻ như tiền đạo nổi tiếng một thời này chưa muốn danh sách "sát gái" của mình dừng lại. Tiền đạo có biệt danh "Bò Mộng" từng lập kỉ lục chuyển nhượng khi tới chơi cho Inter Milan từ Lazio với giá 32 triệu bảng (1.056 tỷ đồng) vào năm 1999. Sau những năm tháng thành công rực rỡ cùng Inter, anh lang bạt qua các đội AC Milan, Juventus, Fiorentina, Atletico Madrid và Monaco trước khi chính thức treo giày năm 2009.