Bạn gái Marcos Rojo không công nhận bàn thắng của Mata

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 03/12/2014

Bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United trước Stoke City rốt cuộc thuộc về Mata hay Marcos Rojo? Đó đang là vấn đề gây tranh cãi ở Old Trafford.

Phút 59, Mata thực hiện quả đá phạt trực tiếp và Marcos Rojo nhảy lên đánh đầu. Hướng đi của trái bóng không thay đổi và ghim thẳng vào góc xa khung thành của Stoke.

Trong khi đồng đội chia vui cùng Mata, thì Marcos Rojo cho rằng mình mới là người ghi bàn thắng ấy. Sau trận, Eugenia Lusardo - bạn gái của trung vệ người Argentina - cũng đã tung ra bằng chứng cho thấy bóng đã chạm đầu Rojo.

“Nada mas que decir! Jaja te amo” - “Chẳng có gì phải bàn cãi! Haha Em yêu anh!”, Eugenia Lusardo đăng bức hình bóng đã chạm đầu Rojo trước khi làm tung lưới thủ thành Begovic trên Twitter.

Bạn gái Marcos Rojo không công nhận bàn thắng của Mata 1
Lusardo tung bằng chứng Rojo mới là người ghi bàn

Twitter chính thức của Man United cũng đã nổ ra tranh cãi về bàn thắng này. “Tôi không biết (bàn thắng của ai). Tôi sẽ xem lại nó trên ti vi. Đây là một bàn thắng quan trọng và chúng tôi phải xác định đúng cách nó được tạo ra.”

Trong khi đó, HLV Van Gaal cho rằng đây đúng là pha lập công của Mata. “Đó là bàn thắng của Mata. Chúng tôi đã thực hiện cách đá phạt này nhiều lần khi tập luyện”- chiến lược gia người Hà Lan nói.

Bạn gái Marcos Rojo không công nhận bàn thắng của Mata 2

Tranh cãi trên Twitter của Man United

Nhưng dù Mata hay Rojo là chủ nhân của bàn thắng thì với 3 điểm giành được, Man United đã duy trì chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và củng cố vững chắc vị trí trong Top 4.

Clip bàn thắng vẫn chưa xác định được của Mata hay Rojo