Bạn gái Messi khoe ảnh Giáng sinh lung linh ấm áp

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:44 08/12/2014

Với 3 bàn thắng vào lưới Espanyol, Lionel Messi có lý do để tận hưởng Giáng sinh sớm bên bạn gái Roccuzzo và cậu con trai Thiago.

Trên trang Instagram cá nhân, Antonella Roccuzzo vừa chia sẻ tấm hình siêu mẫu người Argentina cùng với Messi và cậu con trai Thiago đang quây quần bên cây thông Noel đón Giáng sinh sớm.

Trong tấm hình, cục cưng Thiago đang chăm chú chơi iPad, còn bố Messi và mẹ Roccuzzo chăm chú nhìn cậu quý tử với ánh mắt trìu mến.

Bạn gái Messi khoe ảnh Giáng sinh lung linh ấm áp 1
Messi, Roccuzzo và cậu con trai Thiago đón Giáng sinh sớm

Có lẽ hiếm khi nào Messi lại được tận hưởng một Giáng sinh ngọt ngào đến thế. Chỉ một ngày sau khi Ronaldo lập hat-trick trước Celta Vigo, Messi cũng đáp trả bằng việc nã 3 bàn vào lưới Espanyol.

Với cú hat-trick thứ 29 trong sự nghiệp, 21 trong số đó ở La Liga, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Barca và La Liga vượt qua mốc 400 bàn thắng. Cụ thể, Messi đã có tổng cộng 402 bàn, 374 được thực hiện ở  những trận đấu chính thức, còn 28 đến từ những trận giao hữu.

Bạn gái Messi khoe ảnh Giáng sinh lung linh ấm áp 2
Messi có phong độ hủy diệt

Ngoài ra, Messi cũng cân bằng kỷ lục ghi 11 bàn thắng trong các trận derby Catalan với Espanyol của huyền thoại Cesar Rodriguez. “Đã hết từ để mô tả về Messi. Anh ấy đã mang lại cho chúng ta quá nhiều. Tôi xin lặp lại, đã hết từ để nói về sự vĩ đại của tiền đạo người Argentina”- Pique nói.

Cú hat-trick của Messi góp công vào chiến thắng đậm đà 5-1 trước Espanyol cũng giúp Barca duy trì vị trí thứ 2 với 34 điểm sau 14 vòng đấu, kém Real Madrid chỉ 2 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày