Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 04/11/2012

Nữ phóng viên Sara Carbonero dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng cô vừa quyết định bỏ thời gian để tặng Casillas một món quá bất ngờ...

Theo một nguồn tin, cô phóng viên xinh đẹp Sara vừa quyết định đăng ký theo học một lớp dạy đàn piano, đó chính là món quà tặng đến bạn trai của mình sau khi vinh dự được nhận phần thưởng thể thao cao quý, giải thưởng “Hoàng tử Asturias 2012”
Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 1
Sara chia vui cùng bạn trai khi nhận giải thưởng danh giá

Điều này cho thấy Sara đang có ý định giảm bớt các công việc để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và chăm sóc Iker. Hiện tại, mối quan hệ giữa cặp đôi này đang rất thắm thiết khi họ luôn cùng nhau xuất hiện rất tình cảm ở nơi công cộng.

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 2

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 3

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 4
Cặp đôi luôn tình cảm tay trong tay

Tuy là bạn gái của thủ thành nổi tiếng Iker Casillas nhưng Sara đang cho thấy mình không hề “dựa hơi” bạn trai. Ngược lại, những tiết lộ về mức lương và thu nhập được đưa ra mới đây của cô cho thấy cô không hề thua kém chàng thủ quân của Real. Ngoài vai trò là một phóng viên thể thao năng nổ, hiện nàng WAGs này còn là người đại diện cho một loạt sản phẩm như dầu gội đầu, ô tô, trang phục thể thao...

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 5
Nữ phóng viên xinh đẹp xứ Bò tót

Công việc của thủ thành Casillas và cô phóng viên này là khác nhau, tuy nhiên, mỗi khi phải “làm việc” thì rất nhiều lần cặp đôi này cùng đứng ở một nơi...đó là trên sân vận động. Hầu hết các trận đấu có Tây Ban Nha thi đấu thì đều ghi dấu của cô phóng viên trẻ Sara Carbonero, luôn song hành cùng đội tuyển và bạn trai của mình. Đặc biệt, Casillas đã không dưới một lần thể hiện tình cảm với cô bạn gái xinh xắn khi được phỏng vấn sau trận đấu.

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 6

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 7

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 8

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 9

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 10
Hai người là "cặp bài trùng" trên sân cỏ Tây Ban Nha

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 11

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 12
Casillas không ngần ngại "khóa môi" người tình ngay cả khi đang thu hình

Mới đây, Iker đã chi ra 1,8 triệu Euro (46,8 tỷ đồng) để tậu một căn biệt thự sang trọng ở Madrid. Điều này cho thấy Casillas đang ý định nghiêm túc gắn bó tương lai với Sara, và hẳn nhiên điều mà người hâm mộ mong đợi nhất lúc này là một đám cưới giữa thủ thành số một Tây Ban Nha và nữ phóng viên thể thao xinh đẹp này.

Bạn gái xinh đẹp của Casillas đi học đàn 13
Casillas và Sara là một trong những cặp đôi hoàn hảo của xứ Bò tót