Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam

, Theo Trí Thức Trẻ 17:12 08/12/2014

Theo cảnh sát Malaysia, có ít nhất 5 CĐV quá khích đã bị bắt liên quan đến<a href="http://kenh14.vn/cdv-viet-nam-bi-danh.html" target="_blank"> vụ hành hung fan Việt</a> trong trận đấu tối qua trên sân Shah Alam.

Malaysia bắt giữ 5 người đánh cổ động viên Việt Nam 

Sự việc diễn ra cuối trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 giữa Malaysia - Việt Nam đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội cổ động viên nước chủ nhà. Hãng thông tấn AFP cho biết, ngay sau trận đấu, cảnh sát Malaysia đã bắt giữ ít nhất 5 người sau khi họ đánh các cổ động viên Việt Nam trên sân Shah Alam.

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 1

Fan Việt bị đánh đã ra viện

Trong trận đấu Malaysia - Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2014, cổ động viên Đặng Văn Trọng, 44 tuổi, người Nam Định bị những kẻ quá khích người Malaysia đánh vỡ đầu, phải nhập viện. Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, do vết thương ở đầu sâu nên anh Trọng phải khâu bốn mũi. Hiện anh Trọng đã ra viện và sẽ tái khám trong tuần tới.

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 2

"Falcao chỉ đá được 20 phút"

Van Gaal tỏ ra khá ngán ngẩm khi đề cập đến tình trạng thể lực của Falcao. Tiền đạo người Colombia đã bình phục chấn thương bắp chân cách đây vài tuần nhưng đến giờ, anh vẫn chưa thể trở lại đội hình chính của MU. HLV người Hà Lan giải thích: “Tôi đã lựa chọn Falcao (trong danh sách đăng ký thi đấu) mặc dù thực tế anh ấy chỉ chơi được trong 20 phút. Anh ấy cần lấy lại thể lực. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy thi đấu cho đội dự bị, nhưng tôi không thể làm điều đó, chúng tôi có trận đấu với Stoke City và Wayne Rooney đã bị chấn thương”.

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 3

Pepe ăn mừng "kute" với Ronaldo

Cả Pepe và Cris Ronaldo đều giơ 3 ngón tay ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ sau khi Real Madrid đánh bại Celta Vigo. Đây là thông điệp mà bộ đôi tuyển thủ người Bồ Đào Nha ám chỉ đến 3 bàn thắng mà Cris Ronaldo ghi được trong trận thắng ở vòng 14. Đây cũng là hat-trick thứ 23 của đương kim QBV cho Real Madrid.

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 4

Lee Nguyễn gục ngã trong trận chung kết MLS

Đêm qua, trên SVĐ Stubhub Center (California) đã diễn ra trận chung kết MLS giữa New England Revolutions (vô địch miền Đông) và LA Galaxy (vô địch miền Tây). Cuộc đối đầu này còn trở nên hấp dẫn hơn khi chứng kiến màn đọ sức giữa Lee Nguyễn và Robbie Keane, hai cầu thủ vừa đua tranh danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất mùa giải này. Kết quả sau cùng, đội bóng của Lee Nguyễn đã chịu thất bại trước LA Galaxy trong trận chung kết MLS với tỷ số 1-2. Robbie Keane là người hùng của LA Galaxy với bàn thắng trong thời gian đá hiệp phụ.

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 5

Sao MU buồn bã vì không được dự Champions League

Mùa này, MU trở thành kẻ ngoài cuộc ở Champions League, điều họ không hề mong muốn chút nào. Trước báo giới, trung vệ Smalling thừa nhận rằng anh cảm thấy rất buồn vì không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.
Anh cho biết: "Mỗi khi ra sân và được nghe nhạc hiệu của Champions League, đó là cảm giác tuyệt vời. Vì vậy, mùa này, chúng tôi đang ở trong thời gian buồn vì vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau nhiều năm".

Bản tin chiều 8/12: Malaysia bắt giữ 5 người đánh CĐV Việt Nam 6