Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị

Ku Tuấn - JFF, Theo Trí Thức Trẻ 18:13 02/03/2013

Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý trước trận El Clasico thứ 2 chỉ sau ít ngày...

Messi bị ốm

Các cule đang thấp thỏm trước thông tin tiền đạo người Argentina, Lionel Messi không có mặt tại buổi tập hôm thứ năm và thứ sáu vừa qua của Barcelona. Bộ phận y tế của đội bóng xứ Catalan đã xác nhận, El Pulga gặp phải vấn đề với cảm cúm và đã lên cơn sốt khiến anh không thể tham gia 2 buổi tập của Barca. Mặc dù khoảng cách điểm giữa Barca và Real tại La Liga lúc này đang là con số 16 nhưng với việc Messi nhiều khả năng không có được thể trạng tốt nhất để ra sân sẽ ảnh hưởng đến tham vọng đòi lại món nợ thua 1-3 trước Kền Kền Trắng ở Copa Del Rey.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 1

Kaka hy vọng được trao cơ hội


Tiền vệ người Brazil, Kaka vừa cho biết, anh rất hy vọng rằng HLV Jose Mourinho sẽ trao cơ hội đá chính cho mình trong trận El Clasico đêm nay để anh có thể khẳng định bản thân qua đó kiếm được cho mình một suất tới Old Trafford ngày 7-3 tới. Với phong độ chói sáng trong trận đấu với Deportivo vừa qua, người hâm mộ hy vọng Kaka sẽ chiếm được 1 suất đá chính ở cuộc đối đầu với MU, đội bóng mà anh đã từng cùng AC Milan đánh bại trong quá khứ. "Tôi mong rằng HLV Mourinho sẽ trao cho mình cơ hội ở trận đấu với Barca đêm nay. Chỉ có chơi tốt ở trận El Clasico này, tôi mới mong có mặt ở Old Trafford.", Kaka chia sẻ.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 2

Ronaldo có thể ngồi dự bị
 
Theo thông tin từ Marca, Người đặc biệt Mourinho nhiều khả năng sẽ để ngôi sao sáng nhất CR7 ngồi dự bị trong trận đấu với đại kình địch Barcelona. Khoảng cách quá xa giữa Barca và Real trên bảng xếp hạng, cùng với đó là chuyến làm khách đầy khó khăn với Manchester United vào giữa tuần sau chính là lý do khiến chiến lược gia người BĐN không muốn mạo hiểm với cậu học trò cưng. Một chấn thương với Ronaldo ở thời điểm hiện tại có thể làm cho trận đấu với MU đã khó lại càng khó hơn với Real Madrid.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 3
CR7 có thể phải ngồi dự bị vì mục tiêu Champions League

Xavi vắng mặt vì chấn thương


Thông báo phát đi từ CLB Barcelona cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ít nhất là 10 ngày vì chấn thương gân kheo gặp phải trong một buổi tập. Điều này có nghĩa là Xavi sẽ vắng mặt trong trận El Clasico tối nay và thậm chí là cả trận đại chiến với AC Milan vào tuần tới.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 4
Nhạc trưởng Xavi sẽ bỏ lỡ trận El Clasico VI
 

Trận El Clasico sớm nhất trong nhiều năm


Không như thường lệ, để dưỡng sức cho 2 đại diện ưu tú nhất của La Liga trước những trận đấu sống còn ở Champions League, cùng với đó là các vấn đề về bản quyền truyền hình, trận El Clasico thứ 6 trong mùa giải 2012/13 trên sân Bernabeu sẽ diễn ra vào 4 giờ chiều thứ 7 (giờ địa phương). Điều này đồng nghĩa với việc hầu hết các fan bóng đá sẽ có cơ hội được thưởng thức trận cầu hấp dẫn nhất thế giới. Tại châu Á, nơi Barca sở hữu lượng fan đông đảo nhất thế giới, thay vì phải thức dậy vào lúc nửa đêm, các Cule sẽ được theo dõi El Clasico vào lúc 10 giờ (Việt Nam) hay 11 giờ (Trung Quốc).

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 5
Các fan Việt Nam sẽ được theo dõi trận El Clasico thứ 6 vào lúc 22 giờ hôm nay

Ở UAE, một thị trường tiềm năng của gã khổng lồ xứ Catalan, người hâm mộ sẽ theo dõi trận cầu Siêu kinh điển vào lúc 6 giờ tối. Trong khi đó, Tito Vilanova sẽ không lo phải thức đêm để chỉ đạo các học trò bởi đội bóng của ông sẽ ra sân vào 10 giờ sáng, theo múi giờ tại New York.

Jordi Alba tự tin trước cuộc tái đấu


Hậu vệ trái của Barcelona vừa lên tiếng dọa nạt đối thủ Real Madrid trước cuộc tái đấu vào đêm nay khi cho rằng trận thua 1-3 ở Copa Del Rey chỉ là một tai nạn và anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để đòi lại món nợ này. "Chúng tôi đã rất buồn sau trận thua 1-3 trước Real tại Copa Del Rey. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải biết cố gắng nhìn về phía trước và quên đi thất bại. Chỉ có chiến thắng trong trận đấu đêm nay mới giúp Barca lấy lại được phong độ tốt nhất. Nếu ghi bàn ở Bernabeu, tôi sẽ ăn mừng như một người điên", Alba cho biết.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 6

Iker Casillas tập luyện trở lại


Tin vui cho các CĐV của Real Madrid khi đội trưởng Iker Casillas của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã có thể trở lại tập luyện. Iker đã gặp phải chấn thương gãy ngón tay cái và trải qua ca phẫu thuật khiến anh rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng qua. 

Mặc dù Jose Mourinho chắc chắn sẽ không sử dụng Casillas cho trận đấu đêm nay với Barca vì ông cần người đội trưởng khỏe mạnh trước chuyến làm khách ở Old Trafford, nhưng sự trở lại của "thánh" Iker cũng sẽ phần nào tiếp thêm được sức mạnh cho các cầu thủ Real Madrid, để họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước đại kình địch Barcelona vào đêm nay.

Bản tin El Clasico: Messi ốm, Ronaldo có thể dự bị 7
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày