Bản tin sáng 10/6: HLV Miura mừng ra mặt trước trận gặp Thái Lan

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:02 10/06/2015

Càng gần đến vòng bán kết, HLV Miura lại đón nhận những tin vui về tình hình chấn thương của đội U23 Việt Nam.

Hữu Dũng trở lại

Trong buổi tập trước trận gặp Thái Lan, Hữu Dũng - tiền vệ đã dính chấn thương ở trận gặp Lào - đã được phép ra sân chạy bộ. Trước thông tin này, HLV Miura có thể mừng ra mặt bởi trong triết lý “nhanh, hiểm và chính xác”, Hữu Dũng luôn là lựa chọn đầu tiên ở vị trí tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam. Tiền vệ người Thanh Hóa chơi xông xáo, ít rườm rà và có khả năng tổ chức. Ngoài Hữu Dũng, hậu vệ Minh Tùng cũng đã trở lại sân tập.


Hữu Dũng đang được chuyên gia thể lực Shinichi kiểm tra chấn thương.

Man United quyết săn Mandzukic

Falcao trở về Monaco, trong khi Van Persie và Januzaj không có tương lai chắc chắn, đó là lý do HLV Van Gaal tuyên bố muốn đưa Mandzukic về sân Old Trafford đá cặp với Rooney trên hàng công của Man United. Mandzukic chính là chân sút số 1 của Atletico Madrid mùa vừa qua.



Luis Enrique gia hạn hợp đồng

Barcelona xác nhận kéo dài hợp đồng thêm 1 năm, đến 2017 với HLV Luis Enrique, chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của nhà cầm quân 45 tuổi. Trong mùa giải đầu tiên ở Nou Camp, HLV Enrique đã giúp Barcelona giành cú ăn ba Champions Leauge, La Liga và Cúp Nhà vua. Ngoài ra, hậu vệ Dani Alves cũng đã đặt bút ký gia hạn đến năm 2017.

Buffon xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi

“Messi chơi rất tốt nhưng điều được chú ý đến trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015 là màn trình diễn trong cả năm. Buffon chắc chắn có thể đoạt giải thưởng QBV FIFA lần này”, Johan Cruyff phát biểu trên tờ Tutto Sport. 



Filipe Luis từ chối sang Real Madrid

Theo tờ Marca, Real Madrid đã ngỏ lời với Filipe Luis nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã từ chối và chỉ đồng ý trở về Tây Ban Nha nếu Atletico Madrid gửi lời đề nghị. Mùa giải vừa qua, Filipe Luis thi đấu có 13 trận ở Premier League trong màu áo Chelsea, đội bóng đã phải trả 15,8 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge.

Sami Khedira đã có bến đỗ mới

Sau một thời gian dài đàm phán và lựa chọn, Sami Khedira đã từ chối một loạt ông lớn ở Anh và Đức để đầu quân cho Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Khedira đã trở thành tân binh thứ 2 của Juve ở mùa Hè này sau tiền đạo trẻ Dybala. Sự xuất hiện của Khedira khiến tương lai của Andrea Pirlo cũng như Paul Pogba tại Turin càng trở nên khó đoán.



West Ham bổ nhiệm tướng mới

West Ham xác nhận vừa bổ nhiệm HLV Slaven Bilic vào chiếc ghế nóng ở sân Upton Park thay Sam Allardyce. Trong quá khứ, Bilic từng khoác áo The Hammers ở mùa giải 1996-97. Nhà cầm quân người Croatia này vừa chia tay Besiktas sau mùa giải 2014-15.

Serena Williams cán mốc 70 triệu USD tiền thưởng

Với chiến thắng tại Pháp Mở rộng 2015, Serena Williams không chỉ có danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp, mà còn giúp cô có thêm 2 triệu USD tiền thưởng để nâng tổng mức tiền thưởng kể từ khi khởi nghiệp của mình lên con số 70 triệu USD. Được biết, sau Pháp Mở rộng 2015, Serena Williams sẽ dành ra 2 tuần để nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm bệnh cúm mà cô mắc phải khi tới Paris. Vào giữa tháng, cô sẽ tới Vương quốc Anh để chuẩn bị cho Wimbledon, giải Grand Slam thứ 3 trong năm và là nơi mà tay vợt người Mỹ này đã có 5 lần lên ngôi.



Wawrinka tin Djokovic sẽ vô địch Pháp Mở rộng

Nhà tân vô địch Roland Garros cho rằng tay vợt số một thế giới Novak Djokovic sẽ giành được nốt danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp. Với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng thế giới, Wawrinka hiện nằm trong số các ứng viên ở Wimbledon sắp tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày