Bản tin sáng 15/12: Ronaldo nhận giải thưởng cao quý

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:32 15/12/2014

Món quá Giáng sinh và Năm mới không thể ngọt ngào hơn với Ronaldo khi siêu sao người Bồ được Đài BBC bình chọn là “Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm”.

BBC vinh danh Ronaldo

Với 61 bàn thắng ghi được chỉ sau 58 trận, Roanldo đã được Đài BBC bầu chọn là “Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014”. Danh hiệu cá nhân cao quý này được đồng đội Gareth Bale trao cho Ronaldo trên đất Morocco, nơi các cầu thủ Real Madrid đang tập trung chuẩn bị cho FIFA Club World Cup. Đây có thể xem là tín hiệu vui với Ronaldo trong cuộc chạy đua Quả bóng vàng 2014 với đại kình địch Messi.

Bản tin sáng 15/12: Ronaldo nhận giải thưởng cao quý 1
Ronaldo đã trải qua một năm thi đấu bùng nổ

Van Gaal tiến sát Sir Alex

Hạ gục Liverpool 3-0 trong trận đấu tối qua, HLV Van Gaal đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp cùng Man United. Trong mùa giải cuối cùng ở Old Trafford, Sir Alex từng có 7 chiến thắng liên tiếp và HLV Van Gaal giờ chỉ còn kém thành tích này đúng 1 trận thắng nữa. Vòng tới, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Aston Villa.

Bản tin sáng 15/12: Ronaldo nhận giải thưởng cao quý 2
Man United của Van Gaal đang duy trì chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp

Man City gia nhập cuộc đua giành Hummels

Sau Arsenal và Man United, đến lượt Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Mats Hummels. Dortmund đang khủng hoảng và có thông tuyển thủ Đức đang muốn nhảy khỏi “con tàu đắm” ngay trong tháng 1/2015.

Gerrard bị chế giễu

"Steven Gerrard, cầu thủ chỉ biết đi bộ chơi bóng trong 4 năm qua" – tấm băng rôn trên đã được CĐV Man United mang vào sân Old Trafford trong trận đại chiến tối qua. Không dừng lại ở đó, thủ quân của Liverpool còn tiếp tục bị chế giễu với những tấm bảng cảnh báo “sân trơn”, gợi lại cú trượt ngã lịch sử của Gerrard mùa trước khiến The Kop mất chức vô địch.

Bản tin sáng 15/12: Ronaldo nhận giải thưởng cao quý 3

Varane từng rất gần Old Trafford

Trên Telefoot, Raphael Varane tiết lộ trung vệ này từng suýt gia nhập Man United trước khi gật đầu sang Real Madrid. Tuyển thủ Pháp chuyển đến sân Bernabeu năm 2011 từ Lens với giá 10 triệu euro và được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Inter và PSG muốn Balotelli

Tin từ Anh, cả Inter và PSG đều muốn có sự phục vụ của Balotelli. BLĐ Liverpool cũng xác nhận sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho chân sút mà họ đã phải bỏ ra tới 16 triệu bảng nhưng đang là nỗi thất vọng ở Anfield.

Thái Lan treo thưởng đậm

LĐBĐ Thái Lan treo thưởng số tiền 23 triệu bath, tương đương với 701.000 USD (hơn 14 tỷ đồng) nếu thầy trò HLV Kiatisuk hạ Malaysia để vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Nếu gom thêm được 200.000 euro tiền thưởng cho chức vô địch, tổng cộng ĐT Thái Lan sẽ nhận được 901.000 (hơn 18 tỷ đồng).

Bản tin sáng 15/12: Ronaldo nhận giải thưởng cao quý 4

V-League có nhà tài trợ mới

Trả lời báo Thanh Niên, Chủ tịch HĐQG Công ty cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng cho hay, V-League đã tìm được nhà tài trợ mới nhưng chi tiết bản hợp đồng và tên nhà tài trợ không được tiết lộ. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày