Bản tin sáng 18/4: Man United vẫn cực mạnh trong mắt Mourinho

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:24 18/04/2015

Trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng sức mạnh của Man United không hề bị ảnh hưởng bất chấp có tới 4 cầu thủ Quỷ đỏ chấn thương vắng mặt ở đại chiến Chelsea.

Mourinho đánh giá cao Man United

Carrick, Roja, Phil Jones và Blind sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Chelsea, nhưng HLV Mourinho không cho rằng điều này khiến Man United suy yếu. “Tôi không nghĩ vậy. Man United có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ đắt giá, giàu kinh nghiệm và đa năng. Mỗi tuần tôi đều đến văn phòng để xem lại đối thủ, nghiên cứu đội hình và tất cả các lựa chọn. Tôi thực sự ngạc nhiên vì những gì họ có trong tuần này”- Mourinho nói trước báo giới. Trong khi đó, chính HLV Van Gaal đã phải thốt lên “không còn gì có thể tệ hơn” để nói về cơn bão chấn thương của Man United.



Juve đạt thỏa thuận với Cavani

Những nhật báo uy tín Il Giorno hay La Stampa đều khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận mua Edinson Cavani vào mùa Hè 2015. Theo đó, Juve phải trả cho PSG khoảng 40-45 triệu euro phí chuyển nhượng để có sự phục vụ của Cavani trong 5 năm. Trong khi đó, ngôi sao người Uruguay sẽ kiếm được 5,5 triệu euro/năm.



Marco Reus đắt khách

Hàng loạt đội bóng lớn như Man United, Arsenal, Liverpool hay Real Madrid đã liên hệ với Marco Reus ngay sau khi HLV Klopp tuyên bố chia tay Dortmund. Theo định giá trên thị trường, phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức vào khoảng 30 triệu bảng.

Paul Pogba muốn gia nhập Barcelona

Trong chia sẻ mới đây với bạn bè, Paul Pogba tiết lộ muốn đến Barcelona trong trường hợp chia tay Juventus bởi ấn tượng với lối chơi đẹp mắt của đội bóng xứ Catalan. Hàng loạt đội bóng muốn chiêu mộ Pogba, trong đó có Man United và Real Madrid.



Milan và Napoli cũng ngắm Klopp

Milan muốn tìm người thay thế Filippo Inzaghi, còn Napoli thì chuẩn bị chia tay HLV Rafael Benitez. Vì lẽ đó, cả hai đại diện Serie A đều bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của HLV Klopp, người vừa quyết định chia tay Dortmund sau mùa giải này.

Chelsea đón tin vui

Theo bộ phận y tế Chelsea, Diego Costa sẽ kịp hồi phục ở trận đại chiến với Arsenal ngày 26/4 tới. Chân sút Tây Ban Nha dính chấn thương hôm 4/4 vừa qua và phải nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay.



Hoàng Nam có tên trong danh sách dự SEA Games

Theo lãnh đạo bộ môn quần vợt Việt Nam thuộc Tổng cục TDTT, Hoàng Nam và Hoàng Thiên vẫn có tên trong danh sách tham dự SEA Games 28. Với Hoàng Nam, đây sẽ là lịch đấu khá căng bởi tay vợt 18 tuổi này phải tham dự nội dung đơn nam trẻ tại Giải Pháp mở rộng từ ngày 31-5 đến 5-6 còn môn quần vợt SEA Games khai mạc vào ngày 6-6 ở Singapore. Nếu tiến xa ở Grand Slam trên mặt sân đất nện, Hoàng Nam sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục khi dự SEA Games.

"Chung kết sớm" tại Monte Carlo

Ở tứ kết giải Monte Carlo Masters 2015, trong khi Djokovic có chiến thắng 6-0, 6-3 trước nhà đương kim vô địch US Open Marin Cilic, thì Nadal trả sòng phẳng món nợ đã vay David Ferrer sau 3 set với các tỷ số 6-4, 5-7 và 6-2 để hẹn nhau ở vòng bán kết. Đây là lần thứ tư Djokovic và Nadal có dịp chạm trán nhau trong lịch sử giải Monte Carlo Masters, cả ba lần trước đó đều diễn ra ở trận chung kết. Trong 3 lần đó, Nadal giành 2 chức vô địch vào các năm 2009 và 2012, trong khi Djokovic đăng quang năm 2013.



Ánh Viên đoạt HCĐ giải bơi chuyên nghiệp Mỹ

Ở nội dung tranh tài đầu tiên - 400m hỗn hợp cá nhân nữ tại giải bơi Arena Pro Series 2015 tổ chức tại Mesa thuộc bang Arizona (Mỹ) từ ngày 15/4 đến 18/4, Ánh Viên đặt ngay dấu ấn qua việc vào chung kết A cự ly. Tại chung kết A cự ly (thi đấu chiều 16/4 theo giờ Mỹ), ngôi sao của làng bơi Việt Nam chạm đích ở vị trí thứ ba với kết quả 4 phút 42 giây 60 và giành HCĐ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày