Bản tin sáng 19/3: Độc cô cầu bại Việt Nam giành HCV Muay Thái

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 08:19 19/03/2015

Độc cô cầu bại Việt giành HCV Muay Thái, Giải Việt dã toàn quốc và Marathon 2015 diễn ra vào ngày 23/3, Klopp thừa nhận Dormund thua xứng đáng… là những tin chính có trong bản tin sáng 19/3

Độc cô cầu bại Việt giành HCV Muay Thái

Võ sỹ được mệnh danh “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt là Nguyễn Trần Duy Nhất đã dễ dàng đánh bại võ sĩ người Italia để giành HCV tại Đại hội Võ thuật Thế giới lần thứ I năm 2015 đang diễn ra ở tại Bangkok – Thái Lan.


Độc cô cầu bại Trương Duy Nhất giành HCV

Trước đó, ở trận đấu đầu tiên anh vượt qua tay đấm người Uzbekistan, sau đó đánh bại võ sĩ chủ nhà Thái Lan ở bán kết.

Việt Nam tranh tài ở 6 môn: Muay, muay Boran, karatedo, kick – boxing, taekwondo và pencak silat. Ngoài các võ sỹ muay, đội tuyển kick boxing Việt Nam đã giành được 1 HCB và 2 HCĐ.

Giải Việt dã toàn quốc và Marathon 2015 diễn ra vào ngày 23/3

Việt dã toàn quốc và Marathon báo Tiền Phong lần thứ 56-2015 sẽ diễn ra ngày 22/3 tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo ông Dương Đức Thủy, Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh Việt Nam, phó trưởng BTC giải, hầu hết các VĐV điền kinh xuất sắc nhất ở cự ly dài mới giành HCV ở Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 như Lâm Thị Thúy, Bùi Thế Anh… đều góp mặt ở giải năm nay, và họ đã luyện tập tại thành phố Vĩnh Yên từ hơn một tuần nay để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây.

Klopp thừa nhận Dormund thua xứng đáng

Phát biểu sau trận thua Juventus 0-3 trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund đã chơi quá tệ và đáng bị loại.
Chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi đã không có một cơ hội, mà chỉ có vài nỗ lực của các cá nhân. Đây là một trận đấu đáng quên. Các cầu thủ bắt đầu nặng nề và không tạo được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Juventus. Chúng tôi cầm được nhiều bóng nhưng ở những nơi hoàn toàn vô hại".


Klopp thừa nhận Dormund xứng đáng bị loại.

Tương tự Jurgen Klopp, thủ thành Weidenfeller cũng tỏ ra thất vọng và không hiểu chuyện gì xảy ra với các đồng đội của anh: "Tôi không thể giải thích nổi những gì đang xảy ra. Chúng tôi không thể đưa bóng vào vòng cấm và không tạo ra được bất kỳ cơ hội nào. Trong những trận đấu quan trọng, chúng tôi dường như quên mất cách ghi bàn".

Man United sẵn sàng bán De Gea

Tờ Sunday World vừa tiết lộ, lãnh đạo M.U quyết định sẽ bán thủ môn David de Gea cho Real Madrid trong mùa Hè 2015. Theo kế hoạch, M.U sẽ dùng số tiền thu được từ vụ chuyển nhượng De Gea để phụ vào mua một ngôi sao “khủng”. Thông tin ban đầu cho hay, lãnh đạo M.U ước tính phí chuyển nhượng của De Gea hiện vào khoảng 40 triệu bảng. Họ sẵn sàng để thủ thành 24 tuổi rời Old Trafford trong mùa Hè 2015 nếu Real chấp thuận mức giá ấy.

Alonso đã hoàn toàn khỏe mạnh

 Đội đua McLaren thông báo, sau khi gặp tai nạn ở buổi thử xe tại Barcelona, nhà cựu VĐTG Fernando Alonso đã chính thức cầm vô lăng trở lại vào ngày hôm qua 18/3 và anh hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Đây là bước chuẩn bị để Alonso chính thức trở lại đường đua F1 ở chặng Malaysian GP sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày