Bản tin sáng 19/5: Fan Real Madrid nổi nóng tấn công CĐV Barcelona

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 19/05/2015

Vụ việc xảy ra sau khi Barcelona đánh bại Atletico để vô địch La Liga và mang tới nỗi buồn vô hạn cho các fan Real Madrid.

Fan Real Madrid tấn công CĐV Barcelona

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng, một nhóm fan Real Madrid đã nổi điên và tấn công người hâm mộ Barcelona ở sân bay El Prat (Barcelona), khi các cule này đang đứng chờ đón thầy trò HLV Luis Enrique trở về sau chiến thắng Atletico. Phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát và nhân viên an ninh, cuộc ẩu đả này mới chấm dứt. Nếu như Barcelona đang hướng tới cú ăn ba sau chức vô địch La Liga thì Real Madrid trải qua mùa giải trắng tay và là mùa thứ 3 liên tiếp Los Blancos không lên ngôi ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha.


Depay vượt qua cuộc kiểm tra y tế

Sau khi kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của PSV trước Den Haag, Depay đã bay sang Manchester kiểm tra y tế. Theo Sky Sport, tuyển thủ Hà Lan đã vượt qua thủ tục bắt buộc với bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào và sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng vào tháng 7 tới, thời điểm phiên chợ chuyển nhượng Hè ở Anh mở cửa.



Sao Valencia muốn tới Man United hoặc Arsenal

Trong một chương trình truyền hình, nhà báo nổi tiếng Guillem Balague tiết lộ, trung vệ Otamendi của Valencia muốn chuyển sang thi đấu ở Premier League, điểm đến có thể là Man United hoặc Arsenal. Otamendi có phí chuyển nhượng khoảng 37 triệu bảng, màn trình diễn xuất sắc của trung vệ người Argentina góp công lớn giúp Valencia sở hữu hàng thủ xuất sắc thứ 3 La Liga chỉ sau Barcelona và Atletico.



Sterling yêu cầu được rời Liverpool

Dự kiến vào thứ 6 tuần này, Sterling sẽ gặp GĐĐH Ian Ayre và HLV Brendan Rodgers để yêu cầu được rời Liverpool. Theo HLV Rodgers, Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, và nếu CLB không muốn bán, Sterling không thể ra đi được. Hiện Man City, Arsenal và Bayern đều muốn có sự phục vụ của Sterling.

Ấn định ngày chia tay Casillas 

Theo Marca – tờ báo thân Real Madrid, Iker Casillas sẽ bắt trận cuối cùng với Real Madrid ở cuộc chạm trán với Getafe tại vòng 38 La Liga sắp tới. Iker Casillas phải ra đi để nhường chỗ cho David de Gea.



Trần Duy Khôi đoạt 3 HCV 

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải bơi diễn ra sáng 17/5, góp mặt ở lứa tuổi 16-18, Duy Khôi đã giành 3 HCV ở cự ly 50m bơi ếch (30”50), cự ly 200m hỗn hợp cá nhân (2’08”06) và nội dung tiếp sức 400m tự do cùng các đồng đội nam của TP.HCM.

ĐT nữ Việt Nam đá tập với nữ Australia

Theo kế hoạch vào chiều nay (19/5), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với ĐT nữ Australia. Trận đấu sẽ được tổ chức ở sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm thể thao Valentine Park. Hai ngày sau, đoàn quân của ông Takashi tiếp tục có cuộc so tài lượt về cũng chính với đội tuyển nữ Australia. Đây là cơ hội tốt để ĐT nữ Việt Nam trau dồi, tích lũy kinh nghiệm trận mạc cũng như chuyên môn để hướng đến những giải đấu chính thức, trước mắt mà cụ thể là vòng loại Olympic 2016. 

Federer lập kỉ lục tiền thưởng

Cả 4 lần vào chung kết Rome Masters, Federer đều toàn thua và mới nhất là thất bại trước Djokovic. Mặc dù vậy, “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ đã lập kỉ lục chưa từng có trong làng banh nỉ: trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử vượt qua con số 90 triệu USD tiền thưởng.



Nadal thừa nhận gặp khó ở Roland Garros

Nadal sẽ chỉ là hạt giống số 7 ở Roland Garros vì chỉ đứng thứ 7 trong BXH ATP, khiến cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của tay vợt Tây Ban Nha trở nên gập ghềnh hơn. “Tôi chưa bao giờ bị xếp hạng thấp như vậy tại Roland Garros. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ gặp khó khăn với những đối thủ mạnh”- Nadal thừa nhận.