Bản tin sáng 28/1: Gerrard đòi “xử” Diego Costa ngay trên sân

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:59 28/01/2015

Ức chế với lối chơi tiểu xảo và bạo lực của Diego Costa, đội trưởng Gerrard bên phía Liverpool định đòi ăn thua đủ với chân sút Tây Ban Nha.

Gerrard nổi điên với Costa

Trong một tình huống tranh chấp bóng ở trận Chelsea tiếp Liverpool rạng sáng qua, Diego Costa đã chơi tiểu xảo với Gerrard. Ngay lập tức, thủ quân của The Kop đã nổi nóng lao vào đối đầu và đòi “xử” tiền đạo Tây Ban Nha. May mắn là các đồng đội đã kéo Gerrard và Costa ra nên không có sự việc đáng tiếc xảy ra. Ngoài tình huống muốn vật ngửa Gerrard, Costa xứng đáng nhận ít nhất 2 thẻ đỏ sau 2 pha cố ý giẫm vào chân Emre Can và Skrtel nếu trọng tài bắt công tâm.

Bản tin sáng 28/1: Gerrard đòi “xử” Diego Costa ngay trên sân 1
Đồng đội đã phải can ngăn Gerrard nếu không có thể đã có ẩu đả trên sân

Van Gaal “trảm” 6 cầu thủ

Theo Daily Star, HLV Van Gaal đã liệt 6 cầu thủ Man United vào danh sách phải “thanh lý” từ nay cho tới mùa Hè năm 2015 gồm Anderson, Zaha, Lindegaard, Fletcher, Chicharito và Tom Cleverley.

Stoke đón tin dữ về Krkic

Thông tin từ Daily Mail, tiền đạo Bojan Krkic có khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau chấn thương gối dính trong trận Stoke thắng Rochdale ở vòng 4 FA Cup. Điều này đồng nghĩa, mùa giải xem như đã khép lại với cựu cầu thủ Barcelona.

Bản tin sáng 28/1: Gerrard đòi “xử” Diego Costa ngay trên sân 2

Man City hy sinh Jovetic

DailyExpress cho hay, Man City sẵn sàng để tiền đạo Stevan Jovetic gia nhập Juventus nhằm thuyết phục Nhà ĐKVĐ Serie A nhượng lại Paul Pogba. Tiền vệ phòng ngự người Pháp được định giá 75 triệu bảng và đang được cả châu Âu săn đón.

Pato thay Eto’o?

Ngay sau khi để Samuel Eto’o cập bến Sampdoria, Everton đã liên hệ với người đại diện của Alexandre Pato. Ngoài Everton, một đội bóng Premier League khác là QPR cũng rất muốn có chữ ký của tiền đạo Brazil.

Mexes lĩnh đủ

Trung vệ Philippe Mexes đã phải nhận án phạt treo giò 4 trận vì hành vi bạo lực với 2 cầu thủ Lazio trong trận đấu thuộc vòng 20 Serie A cuối tuần qua, trong đó đáng lên án là hành động bóp cổ Loik Cana. Mexes mới chỉ chơi 9 trận cho Milan mùa này, nhưng đã nhận tới 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Bản tin sáng 28/1: Gerrard đòi “xử” Diego Costa ngay trên sân 3

Fabregas muốn vượt Henry

Trên Telegraph, Fabregas tuyên bố sẽ phá vỡ kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải mà Henry từng lập nên ở mùa 2002/03. Fabregas đã có 15 đường dọn cỗ kể từ đầu mùa, kém 5 so với huyền thoại của Arsenal.

Tiger Woods ấn định ngày cưới

Tay golf huyền thoại người Mỹ sẽ kết hôn với nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn vào đúng ngày 14/2 (Valentine – Lễ tình nhân), thông tin này vừa được tờ Thegolfnewsnet tiết lộ. Tiger Wood và Lindsey Vonn đã quen nhau từ cuối năm 2012 và muốn trở thành vợ chồng đúng nghĩa. 

Nadal bình thản đón nhận thất bại

Sau Federer, Australia Open 2015 tiếp tục chia tay Nadal. Khá bất ngờ khi tay vợt Tây Ban Nha không biện minh mà bình thản đón nhận thất bại chóng vánh trước Berdych. “Tôi cảm thấy ổn. Chỉ là đây không phải ngày của tôi. Tôi đã không thi đấu với đúng uy lực và nhịp điệu tấn công vốn có của mình còn đối thủ thì chơi quá tốt”- Nadal nói.