Bản tin sáng 30/1: Chelsea phát nổ “bom tấn” trong 24 giờ tới

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:55 30/01/2015

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng Đông, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Juan Cuadrado.

Bản tin sáng 30/1: Chelsea phát nổ “bom tấn” trong 24 giờ tới 1

Chelsea có chữ ký của Cuadrado

Hầu hết các mặt báo của Anh đều khẳng định chắc nịch thông tin Chelsea đã chiêu mộ thành công Juan Cuadrado từ Fiorentina. Ban đầu, Fio không đồng ý để Cuadrado ra đi với mức giá thấp hơn 35 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea và đội bóng Italia sau đó đã thống nhất phương án Cuadrado sẽ gia nhập sân Stamford Bridge với mức phí 33 triệu euro, đổi lại The Blues cho Fio mượn Salah với thời hạn 18 tháng. Thương vụ này sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

Ronaldo được ưu ái ở La Liga

Theo nhật báo Sport (thân Barcelona), Ronaldo được ưu ái ở La Liga. Bằng chứng là Romario (mùa 1993/94) tấn công Simeone hay Kluivert với lỗi tương tự ở trận gặp Celtic tại Champions League mùa 2002/03 bị treo giò tới 4 trận, trong khi án phạt cho CR7 chỉ là 2 trận.

Juventus sắp mất Pogba

Trước báo giới, người đại diện Mino Raiola tuyên bố rằng Paul Pogba sẽ rời khỏi Juventus trong tương lai gần. Cả Real Madrid, Man United, Chelsea… đang xếp hàng chờ chữ ký của tiền vệ phòng ngự người Pháp.

Arsenal quyết qua mặt Real Madrid

Với quyết tâm đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Jose Luis Gaya bên phía Valencia, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán với Valencia số tiền 13,5 triệu bảng.

Shakhtar từ chối bán Douglas Costa 

Tờ Express (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Shakhtar Donetsk vừa quyết định từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng mà Chelsea đưa ra dành cho tiền vệ Douglas Costa.

Hôm nay phán quyết Diego Costa

Trong ngày hôm nay, một ủy ban độc lập với FA sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về vấn đề của Diego Costa. Nếu ủy ban này quyết định Diego Costa có tội, chân sút Tây Ban Nha sẽ ngay lập tức bị cấm thi đấu 3 trận và không có quyền kháng án.

Roberto Mancini muốn tái ngộ Yaya Toure 

Trả lời tờ Il Giornale (Italia), HLV Roberto Mancini thừa nhận muốn được một lần nữa làm việc với Yaya Toure tại Inter Milan. “Yaya đã chơi bóng ở Bỉ, Nga, Tây Ban Nha và Anh, chỉ còn thiếu Italia. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để cậu ấy đến thử sức”- cựu HLV Man City vẫy gọi tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Henry học làm thầy

Theo tờ Daily Mail, Henry vừa tham gia khóa học HLV của UEFA với mục đích sẽ trở về cống hiến cho Arsenal. HLV Wenger luôn tha thiết mời chào cậu học trò cũ về giúp việc cho ông ở Emirates. Henry từng có 8 năm gắn bó với Arsenal, chơi 258 trận (175 bàn), trở thành chân sút vĩ nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Cựu tiền đạo người Pháp cũng có 7 danh hiệu cùng The Gunners, trong đó có 2 chức vô địch Premier League.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có thầy Nhật

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, HLV Miura sẽ giới thiệu cho ĐT nữ Việt Nam một nhà cầm quân người Nhật Bản. Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, thầy mới người Nhật sẽ nhận nhiệm vụ trước tháng 3, thời điểm giải nữ VĐQG Việt Nam khởi tranh.

Hewitt lên kế hoạch giải nghệ

 “Tôi sẽ chơi tại Australian Open vào năm tới (2016) và sau đó chính thức giải nghệ. Tôi đã trải qua những thời khắc tuyệt vời ở nơi đây và thật đặc biệt khi được chơi tại Úc mở rộng trong 20 mùa giải”, cựu số 1 thế giới Hewitt (33 tuổi) tiết lộ thời điểm sẽ gác vợt.

McLaren trình làng “chiến mã” mới

Đội đua F1 – MaLaren vừa cho ra mắt mẫu xe sẽ chinh chiến ở mùa giải 2015, đó là chiếc MP4-30 để 2 nhà cựu VĐTG Fernando Alonso và Jenson Buttton thi tài. Alonso sẽ là tay lái đầu tiên được lái thử chiếc MP4-30 vào ngày Chủ nhật tới 1/2 tại trường đua Circuito de Jerez.

Bản tin sáng 30/1: Chelsea phát nổ “bom tấn” trong 24 giờ tới 2