Bản tin sáng 31/5: Neymar suýt bị cầu thủ Bilbao “đánh hội đồng”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:56 31/05/2015

Sau tình huống va chạm trong trận chung kết Cúp Nhà vua, Neymar đã có lời lẽ không hay và suýt bị đối thủ “đánh hội đồng”.

Neymar suýt bị đánh hội đồng

Những phút cuối trận chung kết Cúp Nhà vua, Neymar có một pha gắp bóng đầy nghệ thuật nhưng bị hậu vệ Bilbao cản phá. Sau khi ngã lăn xuống đất, Neymar đã có lời lẽ không hay với đối thủ và bị một nhóm cầu thủ Bilbao lao đến định “đánh hội đồng”. Nếu không có đồng đội và trọng tài can thiệp, siêu sao người Brazil có thể đã “ăn đủ”. Kể từ sau tình huống này, Neymar trở thành mục tiêu để các cầu thủ Bilbao có những pha vào bóng thô bạo. Nóng mắt, Neymar cũng trả đũa và hậu quả là chiếc thẻ vàng phải nhận sau tình huống va chạm với Susaeta.


Arsenal lập kỷ lục vô địch FA Cup

Với chiến thắng 4-0 trước Aston Villa đêm qua, Arsenal đã lần thứ 12 vô địch FA Cup, vượt mặt Man United (11 chức vô địch FA Cup) để trở thành đội bóng đăng quang nhiều nhất ở giải đấu Cúp lâu đời nhất thế giới. Điều đáng nói, trên con đường lên ngôi vô địch, Arsenal cũng đánh bại chính Quỷ đỏ thành Manchester ở vòng tứ kết.



Rio Ferdinand treo giày

Rio Ferdinand vừa tuyên bố giải nghệ, chính thức kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Trong 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, Rio Ferdinand có 13 năm gắn bó với Man United. Với Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 FA Cup. Cựu trung vệ Man United cũng có 81 lần khoác áo ĐT Anh.



Ronaldo và Messi nên bỏ World Cup

Theo Gary Neville, việc phản đối - kêu gọi Sepp Blatter từ chức chỉ có sức nặng thật sự khi các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tuyên bố tẩy chay World Cup. Thực tế, Neville không phải không có lý bởi Blatter đã tái đắc cử chức chủ tịch FIFA bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của UEFA và các liên đoàn thành viên. 

Mancini không sợ bị sa thải

Trước báo giới, HLV Roberto Mancini khẳng định ông “an toàn 100%” ở Inter Milan. Bên cạnh đó, Mancini cho biết ông sẽ làm tất cả giúp Inter hồi sinh ở mùa giải tới.

PSG giành cú ăn ba

Với bàn thắng duy nhất của Cavani ghi ở phút 65, PSG đã đánh bại Auxerre để vô địch Cúp Quốc gia Pháp, hoàn tất cú ăn ba danh hiệu quốc nội ở mùa này. Trước trận chung kết Cúp QG Pháp, đội bóng nhà giàu thành Paris đã vô địch Ligue 1 và Cúp Liên đoàn.



U23 Malaysia thiệt quân trước trận gặp U23 Việt Nam

Trong trận đấu quyết định với U23 Việt Nam vào ngay 2-6 tới, U23 Malaysia sẽ không có sự phục vụ của linh hồn tuyến giữa Mansor Nazmi Faiz, vì cầu thủ này dính thẻ đỏ sau pha đánh nguội cầu thủ Đông Timor. HLV Ong Kim Swee sẽ rất đau đầu trong trận đấu có thể quyết định tấm vé vào bán kết với U23 Việt Nam vào 19h30 ngày 2/6 tới.

Lý Hoàng Nam dễ thở 

Lý Hoàng Nam, thứ 12 trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) được chọn là hạt giống số 11 ở Roland Garros trẻ - Pháp mở rộng năm nay, nên chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ ở những vòng đầu tiên. Theo kết quả bốc thăm, tay vợt trẻ Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ kém 94 bậc Maxime Mora (Pháp) tại vòng một giải Roland Garros trẻ, diễn ra chiều 31/5.



Không có bất ngờ ở ngày 7 Roland Garros

Trong ngày thi đấu thứ 7 của giải Pháp mở rộng, những tay vợt mạnh như Murray, Nadal hay Djokovic đều giành quyền đi tiếp. Murray đánh bại Kyrgios (6-4, 6-2, 6-3), Djokovic vượt qua Kokkinakis (6-4, 6-4, 6-4), trong khi Nadal cũng dễ dàng khuất phục Kuznetsov ( 6-1, 6-3, 6-2). Ở vòng 4, đối thủ của Murray, Djokovic và Nadal lần lượt là Jeremy Chardy, Richard Gasquet và Jack Sock. 

Quyền Anh Việt Nam tự tin với mục tiêu giành 2 HCV

Ngày 3/6 tới đây, đội tuyển quyền Anh Việt Nam sẽ có mặt tại Singapore để chuẩn bị bắt đầu hành trình bảo vệ 2 tấm HCV đã giành được ở kỳ SEA Games trước của Lừu Thị Duyên (hạng 60 kg) và Hà Thị Linh (hạng 64 kg). Tuy nhiên, tại SEA Games 28, chủ nhà Singapore đã loại bỏ 2 hạng cân trên và chỉ tổ chức thi đấu 11 hạng cân (7 nam và 4 nữ). Đây là một thách thức lớn cho đội tuyển quyền Anh Việt Nam trong mục tiêu tái lập thành tích của mình cách đây 2 năm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày