Bản tin sáng 6/1: Man United dễ thở nhất ở vòng 4 FA Cup

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:23 06/01/2015

LĐBĐ Anh (FA) vừa tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 4 FA Cup và các đại gia Premier League đều chỉ chạm trán những đối thủ yếu, đặc biệt là Man United.

Man United gặp đội yếu nhất

Theo kết quả bắt thăm, Man United là đội bóng dễ thở nhất ở vòng 4 FA Cup khi đối thủ chỉ là Cambridge United, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 nước Anh (League Two) và cũng là đối thủ có thứ hạng thấp nhất ở vòng 4 FA Cup. Trong khi đó, Chelsea gặp Millwall hoặc Bradford, Arsenal chạm trán Brighton, Liverpool nghênh chiến Bolton, còn Man City đụng độ Middlesbrough.

Bản tin sáng 6/1: Man United dễ thở nhất ở vòng 4 FA Cup 1

Chelsea nâng cấp Stamford Bridge

Theo tờ Daily Mail, The Blues có ý định nâng cấp sức chứa sân Stamford Bridge từ 41.837 lên 60.000 chỗ ngồi. Thiết kế sân đấu mới cũng sẽ được học tập theo mô hình của 2 SVĐ Tổ chim (Bắc Kinh - Trung Quốc) và Allianz Arena (Munich - Đức).

Barcelona sa thải GĐTT

Barcelona vừa quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với GĐTT Zubizarreta sau những vụ chuyển nhượng không như ý. Không lâu sau khi Zubizarreta bị Barca cắt hợp đồng, trợ lý của ông là Carles Puyol cũng tuyên bố rút lui chỉ sau hơn 3 tháng làm việc. 

Bản tin sáng 6/1: Man United dễ thở nhất ở vòng 4 FA Cup 2

Liverpool lôi kéo James Milner

Trước thông tin James Milner vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City, Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này khi ràng buộc giữa anh và sân Etihad hết hiệu lực vào mùa Hè.

Tevez sẽ có thể ở lại Juventus

HLV Allegri thừa nhận Tevez muốn trở về quê hương Argentina thi đấu khi hết hạn hợp đồng 1 năm rưỡi còn lại với Juventus. Nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tin rằng Tevaz sẽ chọn kết thúc sự nghiệp ở “Bianconeri”.

Lallana nghỉ 1 tháng

Lallana đã phải rời sân ở phút thứ 55 trận Liverpool hòa Leicester City 2-2 hôm 1/1 và theo chẩn đoán mới nhất, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đùi.

Pato vui vẻ bên người tình tóc vàng

Trên trang cá nhân mấy ngày qua, người đẹp tóc vàng Fiorella Mattheis liên tục khoe ảnh kỳ nghỉ dài ngày tại Hawaii cùng Pato. Cặp đôi trải qua khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ trên hòn đảo thơ mộng. Ngôi sao đang khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn từ Corinthians hẹn hò nữ diễn viên đồng hương từ tháng 10 năm ngoái, chỉ 3 tháng sau khi chia tay bạn gái cũ tiểu thư Sophia Mattar. 

Bản tin sáng 6/1: Man United dễ thở nhất ở vòng 4 FA Cup 3

Ông Trần Quốc Tuấn điều hành ở Asian Cup 2015

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vừa được AFC bổ nhiệm làmTrưởng đoàn điều hành địa điểm thi đấu Canberra tại VCK Asian Cup 2015. Đây sẽ là nơi diễn ra tổng cộng 7 trận đấu tại giải năm nay.

Đinh Hoàng Max được thưởng iPhone 6

Cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max của Than Quảng Ninh đã được thưởng một chiếc điện thoại iPhone 6, khi là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà tại Toyota V.League 2015 ở chiến thắng 2-0 trước Đồng Nai.