Bản tin sáng 6/4: HLV Ancelotti vẫn tiếc dù Real Madrid thắng Granada 9-1

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:23 06/04/2015

Tất nhiên, HLV Ancelotti hài lòng về mặt tỷ số. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn bày tỏ sự tiếc nuối sau chiến thắng 9-1 của Real Madrid trước Granada.

HLV Ancelotti vẫn thấy tiếc

“Thực sự, tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy 9 chiến thắng với tỷ số 1-0. Các cầu thủ hiểu rõ mục tiêu của đội bóng và giai đoạn nước rút đã ở rất gần. Real Madrid đã có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi thi đấu chớp nhoáng và liên tiếp có bàn thắng”- HLV Ancelotti hài lòng với phong độ của các học trò, nhưng tiếc là không đổi được chiến thắng 9-1 thành 9 chiến thắng có tỷ số 1-0. Bên cạnh đó, Carletto cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ronaldo: “Ronaldo đã tìm lại được sức bật. Đây là lần đầu tiên anh ấy ghi 5 bàn trong trận đấu. Bây giờ, tôi chẳng cần xoay vòng những cầu thủ như Ronaldo bởi mùa giải đã tới giai đoạn cuối cùng. Các cầu thủ chỉ được nghỉ nếu như họ cảm thấy cần xả hơi”.



PSG vững ngôi đầu sau trận Siêu kinh điển

Trận derby nước Pháp giữa Marseille và PSG đã khép lại không thể kịch tính hơn. Andre Pierre Gignac 2 lần giúp đội chủ nhà Marseille vượt lên dẫn trước nhưng Blaise Matuidi, Marquinhos lần lượt gỡ hòa cho PSG, trước khi Jeremy Morel đá phản lưới nhà ở phút 51 giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Với chiến thắng này, PSG đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Hoãn giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ?

Sau khi bị nã đạn vào xe bus, CLB Fenerbahce đã yêu cầu hoãn giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cho tới khi giới chức trách đưa vụ án này ra ánh sáng. Chủ tịch LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, ông Recep Tayyip Erdogan đang chờ thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc này.



Arsenal quyết chiêu mộ Cabaye

Theo thông tin từ tờ Mirror, Arsenal lần thứ 2 đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Cabaye trong thời gian qua và mức giá mà HLV Wenger đưa ra là 10 triệu bảng. Sau khi chia tay Newcastle để gia nhập PSG, Cabaye không được trọng dụng ở sân Parc des Princes.

Advocaat sẽ ra đi vào cuối mùa

Theo tờ Mirror, HLV Advocaat chỉ dẫn dắt Sunderland cho tới cuối mùa nên BLĐ The Black Cats sẽ phải tìm kiếm người thay thế trong tương lai. Sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle đêm qua, Sunderland đã thoát khỏi nhóm đèn đỏ, leo lên vị trí thứ 15 với 28 điểm sau 31 vòng đấu.



Schweinsteiger tái phát chấn thương

GĐTT Sammer hy vọng chấn thương mắt cá mà Schweinsteiger dính trong chiến thắng 1-0 của Bayern trước Dortmund không nghiêm trọng. Tiền vệ 31 tuổi đã vắng mặt trong suốt giai đoạn lượt đi Bundesliga vì chấn thương đầu gối từ World Cup 2014.

Hé lộ ngày trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014

Theo thông báo từ đơn vị tổ chức là báo SGGP, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2014 dự kiến sẽ được trao vào ngày 13/4/2015 tới tại TP.HCM. Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam đã tồn tại 20 năm (kể từ năm 1995) với 18 lần được tổ chức, trong đó có 12 cái tên khác nhau đoạt giải thưởng dành cho nam và 8 người đoạt giải dành cho nữ. Năm 2013, lễ trao giải danh hiệu này không được tổ chức vì lý do khách quan.

Serena tặng danh hiệu Miami cho cha

“Tôi muốn dành danh hiệu này cho cha tôi. Cha tôi không có mặt ở đây để theo dõi trận đấu này nhưng tôi hy vọng là ông ấy sẽ xem trận đấu. Con nhớ cha nhiều lắm và chiếc Cúp này là cho cha”- Serene Williams xúc động nói sau khi lên ngôi ở Miami Masters. Ông Richard chính là cha và cũng là người thầy đầu tiên của chị em nhà Williams.



Djokovic vô địch Miami Masters

Sau 2 giờ 46 phút với những diễn biến hấp dẫn và kịch tính, chung cuộc Novak Djokovic đã bảo vệ thành công chức vô địch ở Miami Open sau khi đánh bại Andy Murray 2-1 (7-6 (7-3), 4-6, 6-0). Đây cũng là lần thứ 5 Nole đăng quang danh hiệu cao quý ở Crandon Park.

Lindan lỡ hẹn Malaysian Open

Trong trận chung kết của người Trung Quốc, Lin Dan đã thất bại trước đàn em Chen Long sau 2 set với các tỷ số 13-21 và 11-21. Trong sự nghiệp, Lin Dan đã 5 lần vô địch thế giới và giành được tổng cộng 56 danh hiệu, trong đó có bộ 9 danh hiệu danh giá của làng cầu lông (gồm Olympic Games, giải vô địch thế giới, World Cup, Thomas Cup, Sudirman Cup, Super Series Masters Finals, Toàn Anh, ASIAD và giải Vô địch châu Á), nhưng chưa bao giờ vô địch Malaysian Open (giải đấu thuộc hệ thống Super Series) dù đây là lần thứ 3 vào chung kết sau các năm 2005, 2006.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày