Bản tin tối 11/5: Memphis Depay ấp ủ ý định "cướp" áo số 7 của Di Maria

, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 11/05/2015

Tân binh của Quỷ đỏ cho hay anh rất muốn được khoác trên mình chiếc áo số 7 vào mùa giải tới.

Không có chuyện Pep Guardiola sẽ đến Man City

Trước thông tin mình sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải năm sau, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Barcelona, chiến lược gia người TBN đã phát biểu: "Tôi đã nói 200 triệu lần rồi. Tôi sẽ ở lại Bayern Munich ở mùa giải tới. Tôi còn 1 năm hợp đồng với CLB và tôi chẳng đi đâu cả. Vậy đủ chưa?".


Depay ấp ủ ý định "cướp" áo số 7 của Di Maria

Với phong độ đáng thất vọng trong mùa giải này, không loại trừ khả năng Di Maria sẽ phải chuyển số áo này cho Memphis Depay, người vừa đăng đàn thừa nhận muốn mặc chiếc áo số 7 ở Old Trafford. Số 7 cũng là số áo mà Depay đang sử dụng tại PSV Eindhoven.


Cụ thể, khi được hỏi về chiếc áo số 7 nổi tiếng ở Man Utd, Depay trả lời rằng “Đó là giấc mơ của tôi. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem”.

Ibrahimovic từng suýt bị giết

Peter Mangs, tên giết người hàng loạt kinh hoàng ở Thụy Điển vì tiết lộ sự thật khủng khiếp trong cuốn tự truyện thứ 2 của mình. Theo đó, tên này từng có ý định thủ tiêu Ibrahimovic hồi năm 2010 (khi cầu thủ này khoác áo Barcelona).

Thời điểm ấy, Ibrahimovic đã ngông nghênh đỗ xe trong khu vực cấm ở đường phố Malmo và điều đó khiến Peter Mangs thực sự cảm thấy ngứa mắt. Tên này thuật lại: “Tôi ngứa mắt vì hắn ta đỗ xe ở Malmo”.


Rất may cho chân sút người Thụy Điển, khi ấy, Peter Mangs không mang theo vũ khí chuyên dụng. Và khi tên này về lấy vũ khí định thủ tiêu Ibrahimovic thì tiền đạo này đã rời đi.

Gerard Pique khoe bộ sưu tập "khủng"

Tôi thu dọn tủ quần áo. Đây là áo đấu của những đối thủ tôi từng chạm trán trong sự nghiệp. Bạn thích cái nào nhất”, Pique vui vẻ thông báo trên Twitter.

Trong bộ sưu tập mà Pique vừa tung lên mạng xã hội có những áo đấu nổi tiếng của Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay), Fabregas (Arsenal), John Terry (Chelsea), Sergio Aguero (Atletico) và Ronaldinho (AC Milan)…


Dù không ưa kình địch Real Madrid và hiếm khi đổi áo với các cầu thủ Kền kền trắng nhưng Pique cũng có 2 áo đấu của huyền thoại Real là Raul và tiền đạo Karim Benzema.

Luis Enrique mang binh hùng tướng mạnh sang Đức

Dù Barcelona đã đặt 1 chân vào vòng trong sau chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra khá thận trọng. Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người TBN cho hay trong bóng đá mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, và ông sẽ mang tới nước Đức đội hình mạnh nhất của Barca thời điểm này.

HLV Ancelotti đối mặt với án cấm chỉ đạo 2 trận

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, trong bản báo cáo sau trận hòa 2-2 của Real trước Valencia ngày 10/5, trọng tài chính Carlos Gomez cáo buộc HLV Carlo Ancelotti có hành động không đẹp khi vỗ tay ám chỉ “ông vua áo đen” điều hành không tốt.

Theo điều luật 117 của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), cầu thủ hay HLV có hành vi xem thường trọng tài, giám đốc hay quan chức thể thao sẽ bị treo giò 2 đến 3 trận hoặc thậm chí 1 tháng.


Trong trường hợp bị kết tội, chiến lược gia người Italy sẽ nhận án cấm chỉ đạo ít nhất hai trận. Theo đó, nhà cầm quân 54 tuổi không được phép dẫn dắt Real ở giai đoạn còn lại của mùa giải: làm khách trên sân Espanyol và tiếp Getafe tại Bernabeu.

Terry đi du lịch ngay khi kết thúc trận đấu với Liverpool

Ngày hôm qua, trong trận đấu với Liverpool, John Terry đã có bàn thắng thứ 39 cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 457 trận ở Premier League. Với thành tích này, trung vệ người Anh cũng vượt lên dẫn đầu danh sách những hậu vệ ghi bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh.


Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Terry đã chia sẻ tấm ảnh hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân Twiter. Anh tiết lộ: “Xứng đáng có một vài ngày nghỉ ngơi cùng với Toni”. Được biết, điểm đến trong chuyến du lịch của John Terry là Dubai.

Xe F1 của Alonso hỏng phanh, thợ máy hút chết

Tại đường đua GP Tây Ban Nha hôm qua 10/5, chiếc xe của Fernando Alonso đã gặp phải 1 sự cố về phanh. Khi về pit tại vòng thứ 27, chiếc MP4-30 của anh suýt nữa đã lao thẳng vào người thợ máy chịu trách nhiệm báo hiệu (jackman) ở đầu xe.

Nhờ sự nhanh nhẹn, người thợ máy mới có thể nhảy ra khỏi khu vực nguy hiểm và tránh được tai nạn bất ngờ trên. Sau chặng đua, McLaren cho biết, nguyên nhân của sự cố trên là do hệ thống phanh trên chiếc MP4-30 của Alonso bị lỗi.

Nadal tụt xuống số 7 sau 10 năm

Cho tới thời điểm hiện tại khi mùa giải tennis 2015 đã trải qua được gần nửa chặng đường, 1 giải Grand Slam và 4 giải Masters 1000 đã trôi qua thì thành tích tốt nhất của Nadal chỉ là lọt vào trận chung kết tại Madrid Masters.


Chính phong độ bết bát ấy đã khiến "Vua đất nện" từ vị trí số 3 thế giới tụt xuống số 7 (theo BXH ATP mới công bố). Theo thống kê của ATP thì đây là vị trí thấp nhất của "Vua đất nện" kể từ ngày 2/5/2015 tức là cách đây 10 năm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày