Bản tin tối 12/6: Myanmar tự tin sẽ đánh bại Việt Nam

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 12/06/2015

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV của U23 Myanmar, ông Kyi Lwin, khẳng định đội tuyển nước này sẽ đánh bại U23 Việt Nam để góp mặt trong trận chung kết.

Myanmar tự tin sẽ đánh bại Việt Nam


U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar ở trận bán kết 1, diễn ra vào lúc 13h00 chiều mai

13h00 chiều mai, U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ đá trận bán kết đầu tiên. Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV của U23 Myanmar, ông Kyi Lwin, khẳng định đội tuyển nước này sẽ đánh bại U23 Việt Nam để góp mặt trong trận chung kết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận bán kết với U23 Việt Nam. Chúng tôi không quá quan tâm về điểm yếu, điểm mạnh của U23 Việt Nam mà chỉ quan tâm đến sự chuẩn bị của mình cho trận đấu. Chúng tôi tự tin sẽ vào chung kết”

Tuyển nữ Thái Lan có chiến thắng lịch sử tại World Cup

Ở kì World Cup đầu tiên trong lịch sử của mình, Thái Lan rơi vào bảng B, có 2 đội cựu VĐTG là Đức, Na Uy cùng Bờ Biển Ngà. Sau trận thua trước Na Uy với tỷ số 0-4, Thái Lan đã giành được chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 3-2 trước Bờ Biển Ngà. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Thái Lan trong lịch sử các VCK bóng đá nữ.



Lượt đấu cuối cùng diễn ra ngày 15/6, Thái Lan sẽ gặp Đức, còn Bờ Biển Ngà tiếp đón Na Uy. Với 3 điểm có được, Thái Lan có hy vọng để lọt vào knock-out với tư cách là một trong bốn đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Galatasaray bác tin bán thủ môn cho Man Utd


Một số tin đồn cho hay HLV Van Gaal của Manchester United sẽ chiêu mộ Muslera để thay thế cho De Gea, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên, thông tin này đã bị bác bỏ bởi Dursun Ozbek, chủ tịch đội bóng chủ quản của Muslera. 

"Chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào cả. Ở đây, Muslera được các CĐV rất yêu quý. Anh ấy sẽ không đi đâu với bất kỳ mức giá nào", Ozbek khẳng định trên tờ Goal.

Messi đau đáu vì tuyển Argentina liên tục trắng tay 


Trên tờ Short List (Argentina), Messi hi vọng anh và các đồng đội sẽ lên ngôi ở Copa America, qua đó chấm dứt 22 năm trắng tay trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Argentina lên ngôi ở Copa America đã từ năm 1993 và kể từ đó đến nay, họ liên tục thất bại ở các sân khấu lớn.

"Chúng tôi có những đội hình chất lượng kể từ sau lần vô địch gần nhất. Đã quá lâu rồi Argentina không biết đến mùi vô địch. Argentina đã ở rất gần chức vô địch Word Cup. Nhưng đó đã là quá khứ, mục tiêu của chúng tôi là Copa America".

Vicente del Bosque cảnh cáo CĐV nhà

Trong trận thắng 2-1 trước Costa Rica hôm thứ 5, Pique đã bị các CĐV nhà la ó khi được tung vào sân thay Ramos trong hiệp 2. Nguyên do là bởi anh là một trong số các cầu thủ ủng hộ xứ Catalan tách ra khỏi Tây Ban Nha.


Chia sẻ với báo giới, HLV Del Bosque tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các CĐV nhà. "Pique đã 68 lần thi đấu cho tuyển TBN. Cậu ấy khoác áo đội tuyển khi còn là một cầu thủ trẻ. Nếu CĐV huýt sáo cậu ấy, điều đó có nghĩa là họ cũng huýt sáo cả đội tuyển. Tôi cảm thấy rất xấu hổ".

9 triệu đồng một cặp vé "chợ đen" trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar

Theo tìm hiểu của Bongdaplus, để mua một cặp vé có vị trí trên khán đài VIP trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trong trận bán kết SEA Games 28, các CĐV có thể mất khoảng 550 đô la Singapore, tương đương khoảng 9 triệu VNĐ. 


Trên trang điện tử của SEA Games 28 hiện giá vé dành cho các khán đài được bán với giá 20 đô la Singapore (khoảng 320 ngàn VNĐ). Với sức chứa 55.000 chỗ ngồi, sân vận động quốc gia Singapore đủ sức “chiều lòng” tất cả các CĐV của 2 đội.