Bản tin tối 14/4: ĐT Việt Nam sớm đón tin vui từ Iraq

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:57 14/04/2015

Theo thông tin từ Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, ĐT Việt Nam cũng như Thái Lan và Indonesia giành được chút lợi thế trước đối thủ mạnh nhất bảng F là Iraq.

Iraq phải đá sân trung lập

Theo ông Trần Quốc Tuấn, vì nhiều lý do khác nhau nên FIFA và AFC đã yêu cầu Iraq phải tổ chức các trận đấu trên sân nhà ở Qatar hoặc tại UAE. Đây có thể xem là chút lợi thế với ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng ở bảng F như Thái Lan và Indonesia. Phó Chủ tịch VFF cho rằng ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu thú vị, trong khi Chủ tịch Lê Hùng Dũng nhận định cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Miura là không hề nhỏ bởi đây có vẻ là một bảng đấu dễ thở. 



Messi vượt trội Ronaldo và Neymar

HLV Fabio Capello khẳng định, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tài năng của siêu sao người Argentina vượt xa cả Ronaldo lẫn Neymar. "Messi giàu trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Cậu ta luôn tiến thẳng đến mục tiêu là khung thành. Những pha đi bóng của Messi quả thật rất riêng biệt, không giống ai. Ngược lại, Ronaldo là một cầu thủ có tốc độ và đầy năng lượng. Cậu ấy là một cây săn bàn bẩm sinh khi sở hữu những cú sút rất mạnh. Neymar thì còn trẻ và cần có thời gian. Theo quan điểm của tôi, cầu thủ người Brazil có óc sáng tạo lớn hơn Ronaldo nhưng cả hai đều ở khoảng cách rất xa đối với Messi - người đến từ hành tinh khác”- HLV Capello nói.



Chicharito muốn trở lại Premier League

Nhà báo Balague tiết lộ, Chicharito sẽ không ở lại La Liga sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Real Madrid và muốn trở lại chơi bóng ở Anh. Mặc dù vậy, chân sút Mexico có thể sẽ phải tìm kiếm đội bóng khác bởi khó có cơ hội ở Man United. Chicharito hiện cũng nhận được không ít lời mời sang chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ.

Derby Madrid quyết định tương lai Ancelotti

Tờ Marca nhận định, nếu bị Atletico loại khỏi tứ kết Champions League, HLV Ancelotti sẽ không giữ được ghế ở Bernabeu. Ở La Liga, Los Blancos dù trở lại con đường chiến thắng nhưng vẫn đang xếp sau Barcelona, đồng nghĩa đội bóng Hoàng gia có thể sẽ phải trải qua mùa giải trắng tay.



Real Madrid khước từ Man United

Trợ lý đồng thời là HLV đội Castilla – Zinedine Zidane tuyên bố, Real Madrid không hề có ý định bán Bale trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, xuất hiện thông tin Man United trải thảm đỏ đón siêu sao xứ Wales về sân Old Trafford.

Sampdoria chào đón Balotelli

Chủ tịch Massimo Ferrero khẳng định, Balotelli sẽ hồi sinh nếu chấp nhận trở lại Serie A khoác áo Sampdoria. Super Mario đang là “cục nợ” ở Anfield sau màn trình diễn tệ hại trong màu áo Liverpool, bên cạnh những scandal ngoài sân cỏ.



Roland Garros tăng tiền thưởng kỷ lục

Cụ thể, tổng quỹ thưởng của Roland Garros 2015 sẽ đạt 28 triệu euro, đây là mức thưởng kỷ lục trong lịch sử giải đất nện danh giá, tăng 3 triệu so với mùa giải năm ngoái. Các nhà vô địch của nội dung nam và nữ sẽ nhận được 1,8 triệu euro, tăng 150.000 Euro so với năm 2014. Người giành ngôi vị Á quân cũng sẽ nhận được 900.000 euro, tức cũng tăng đến 75.000 euro.

Nadal khiêm tốn 

Mặc dù được mệnh danh là Vua sân đất nện, song Nadal tỏ ra khá khiêm tốn khi bước vào Monte-Carlo Masters, giải đấu tay vợt người Tây Ban Nha được xếp hạng hạt giống số 5. “Đừng coi tôi là ứng viên vô địch. Tôi không chịu áp lực nào và không phải ứng viên vô địch. Tôi đã chơi tồi hơn các đối thủ từ đầu năm. Vì thế, bây giờ tôi chỉ muốn làm tốt hơn những gì mình đã làm trước đó. Tôi không cảm thấy sức ép, trái lại tôi thấy rất thoải mái với không khí ở nơi đây, giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện”, Nadal phát biểu trước thềm giải đấu mà anh từng 8 lần vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày