Bản tin tối 17/2: Real thiếu 4 trụ cột trong chuyến hành quân tới Đức

, Theo Trí Thức Trẻ 18:44 17/02/2015

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Bernabeu khiến ít nhất 4 cầu thủ trong đội 1 của Real vắng mặt ở trận đấu đêm mai với Schalke 04.

Wawrinka tiến thêm 1 bậc trên BXH ATP

Với chức vô địch tại Rotterdam cuối tuần qua, Stanislas Wawrinka đã được thêm 500 điểm cộng, nâng tổng số điểm lên 4,550 điểm và chiếm luôn vị trí số 7 của Berdych, bại tượng của anh trên BXH ATP. Đây rõ ràng là thời điểm tay vợt người Thụy Sĩ đang đạt phong độ rất cao. Dù không bảo vệ được ngôi vô địch ở Australian Open (thất bại trước Djokovic ở Bán kết) nhưng chức vô địch mới đây tại Hà Lan chắc chắn sẽ củng cố niềm tin cho Wawrinka ở phần còn lại của mùa giải.

Wawrinka với chức vô địch Rotterdam cuối tuần vừa qua.

Real vắng 4 trụ cột trong chuyến hành quân tới Đức

Đêm mai, Real Madrid sẽ trở lại công cuộc bảo vệ ngôi vương tại Champions League bằng chuyến làm khách tới nước Đức gặp đội chủ nhà Schalke 04. Tuy nhiên, trước chuyến đi này, đội bóng Hoàng gia đã phải đón nhận những tin không vui khi 4 trụ cột trong đội hình của họ sẽ vắng mặt. Real Madrid sẽ thiếu vắng Sergio Ramos, Luka Modric, James Rodriguez và Sami Khedira. Tất cả những cầu thủ trên đều phải ở lại Madrid vì chấn thương.

Ramos và James Rodriguez chắc chắn vắng mặt trong trận đấu ngày mai.

Chelsea lo lắng về Fabregas trước trận gặp PSG

Ngay trước thềm trận đấu với PSG, Chelsea đã nhận hung tin khi tiền vệ Fabregas bất ngờ bị ốm và chưa chắc đã ra sân. Thông tin trên đã được đích thân HLV Mourinho xác nhận trước báo giới.

Ông cho biết: “Fabregas đã bị ốm. Chelsea như thể đội bóng khác nếu không có sự phục vụ của tiền vệ này. Tôi không hề nói là sự thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu. Tôi đã xây dựng đội hình xung quanh Fabregas từ giai đoạn đầu mùa giải tới tận bây giờ.

Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ mất đi quyền kiểm soát, sở hữu bóng. Đó là bản chất trong lối chơi của Fabregas và Chelsea không thể kiếm được cầu thủ tương tự đủ sức đảm đương nhiệm vụ này”.

Fabregas có thể lỡ trận đấu với PSG.

Falcao khó chịu với Van Gaal sau khi bị thay ra sân

Falcao tiếp tục có thêm một màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo Man Utd. Ở trận đấu với đội hạng 3 Preston đêm qua, tiền đạo người Colombia không có nổi một cú dứt điểm trong suốt 1 tiếng đồng hồ.

Ngay sau khi bị rút ra khỏi sân, Falcao làm ra vẻ “không tin vào mắt mình”. Tiền đạo người Colombia nhăn mặt khó chịu và nhìn đi nhìn lại để chắc chắn rằng anh là người phải rời sân. Thái độ của Falcao ngay lập tức bị đám đông trên sân vận động của Preston chế giễu.


HLV tuyển Anh bảo vệ Rooney

HLV đội tuyển Anh, Roy Hodgson đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Wayne Rooney sau trận đấu giữa MU và Preston. Theo ông, Rooney không ăn vạ bởi thủ môn của Preston đã lao ra quá nhanh. Ở trận đấu này, Rooney đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của riêng anh bằng tình huống sút phạt đền thành công.

Ibrahimovic bị cảnh báo vì trò cởi áo ăn mừng

Mặc dù ủng hộ nghĩa cử cao đẹp của Ibrahimovic nhưng HLV PSG Blanc vẫn nhắc nhở tiền đạo này cẩn trọng trong việc cởi áo ăn mừng. Theo ông, việc phải nhận thẻ vàng quá sớm sẽ khiến Ibra khó thi đấu hơn trong thời gian còn lại.

Ibrahimovic bị phạt thẻ vì cởi áo ăn mừng trong trận đấu mới đây của PSG.