Bản tin tối 18/12: Ronaldo nhanh hơn tia chớp Usain Bolt

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:32 18/12/2014

Nếu được FIFA ghi nhận, Ronaldo mới là cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh sau cú bứt tốc kinh hoàng trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Cruz Azul ở bán kết FIFA Club World Cup 2014 rạng sáng qua.

Ronaldo bứt tốc kinh hoàng

Ronaldo đã không ghi bàn trong tình huống biểu diễn kỹ thuật dứt điểm rabona, nhưng siêu sao người Bồ đã có một pha bứt tốc kinh hoàng. Máy tính đo được tốc độ di chuyển của Ronaldo lên tới 38,6km/h, một con số khủng khiếp. Nên nhớ, VĐV điền kinh Usain Bolt đang giữ kỷ lục chạy 100m trong 9,63s (khoảng 37,4/km), có nghĩa Ronaldo chạy còn nhanh hơn cả tia chớp người Jamaica. Nếu được ghi nhận, Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục chạy 37km/h mà Robben lập nên ở World Cup 2014.


James Rodriguez được tìm kiếm nhiều nhất

Theo thống kê, James Rodriguez được tìm kiếm trên google nhiều nhất năm 2014, xếp trên cả cựu tay đua F1 Michael Schumacher, Jules Bianchi, cầu thủ NFL (bóng bầu dục) Ray Rice, hay kình ngư Michael Phelps.

Bản tin tối 18/12: Ronaldo nhanh hơn tia chớp Usain Bolt 1

Messi vẫn thua kém Ronaldo

Đó là quan điểm của Roberto Carlos, bởi theo cựu hậu vệ Brazil, Messi dù lập nhiều kỷ lục nhưng không có vai trò quyết định như Ronaldo. Vì lẽ đó, Carlos ủng hộ siêu sao người Bồ Đào Nha giành Quả bóng vàng 2014.

“Bản sao Kaka” thành hàng dạt

Sau khi HAGL từ chối ký hợp đồng, tiền đạo Julio Ribeiro đã phải dạt xuống CLB Đồng Nai thử việc nhưng cũng không ghi được dấu ấn với HLV Trần Bình Sự. Nhiều khả năng tiền đạo ghi tới 8 bàn trong ngày đá tập với Công Phượng, Văn Toàn, được so sánh là “Bản sao Kaka” sẽ phải khăn gói trở về quê nhà Brazil.

Bản tin tối 18/12: Ronaldo nhanh hơn tia chớp Usain Bolt 2

San Lorenzo muốn vô địch FIFA Club World Cup

Sau chiến thắng Auckland City, HLV Edgardo Bauza tuyên bố San Lorenzo sẽ quyết tâm đánh bại Real Madrid trong trận chung kết FIFA Club World Cup. Ở những giải đấu trước, các đội bóng Argentina là Boca Juniors và Estudiantes đều không thể đăng quang Cúp thế giới các CLB.

Januzaj đã rất gần Inter

GĐTT Piero Ausilio của Inter vừa có cuộc tiếp xúc với cha của Adnan Januzaj để thuyết phục tài năng trẻ này về sân Meazza. HLV Van Gaal cũng sẵn sàng cho mượn tài năng trẻ này đến cuối mùa để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bản tin tối 18/12: Ronaldo nhanh hơn tia chớp Usain Bolt 3

Aguero trở lại sau 1 tháng nữa

HLV Pellegrini vừa tiết lộ, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kịp hồi phục ở trận đại chiến giữa Man City và Arsenal ngày 18/1, tức sau đây tròn 1 tháng. Trong trận gặp Everton mới đây, chân sút Argentina đã bật khóc vì dính chấn thương dây chằng.