Bản tin tối 23/3: Ronaldo lọt Top 3 chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:22 23/03/2015

Với 15 bàn/23 trận đấu, Ronaldo đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút dội bom trong các trận El Clasico.

Ronaldo lọt Top 3 chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico



Bàn thắng của Ronaldo đêm qua là pha lập công thứ 15 của anh sau 23 trận El Clasico. Hiện tại, Ronaldo đã cân bằng thành tích của Raul và chỉ còn kém “huyền thoại” Di Stefano, người đứng thứ hai trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico, đúng 3 bàn. Tuy nhiên, CR7 vẫn thua đại kình địch Messi tới 6 bàn.

Luis Enrique: "Suarez đáng giá tới từng xu"


Phấn khích với màn trình diễn của cậu trò cưng trong trận El Clasico đêm qua, HLV Enrique đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ người Uruguay. "Suarez đã chơi với đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy ghi một bàn thắng mà không phải cầu thủ nào cũng làm được, và đó là lí do chúng tôi chi ngần đó tiền để chiêu mộ cậu ta".

Man City để mắt tới Simeone

Theo tờ Goal, Manchester City đang rất muốn chiêu mộ HLV của Atletico Madrid. Dù đội bóng ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch giữ chân chiến lược gia người Argentina, tuy nhiên, nếu Manchesster City quyết tâm, thật khó để họ có thể ngăn cản vị thuyền trưởng tài ba của mình ra đi.

Guardiola bảo vệ Neuer


HLV Pep Guardiola của Bayern đã lên tiếng bênh vực thủ thành Manuel Neuer sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh trong trận thua 0-2 của Bayern trước M’gladbach. Pep cho rằng lỗi phần lớn xuất phát từ hàng công. 

"Mọi người đổ lỗi cho Neuer, tuy nhiên lỗi thực chất tới từ hàng công. Mọi người có thể nghĩ Bundesliga dễ chơi, nhưng tôi hiểu nó không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này và quay trở lại  mạch chiến thắng", chiến lược gia người TBN tuyên bố.

Lallana có thể bị gạch tên khỏi tuyển Anh


Với chấn thương háng gặp phải ở trận derby nước Anh tối qua, nhiều khả năng Lallana sẽ không kịp bình phục cho đợt tập trung sắp tới với tuyển Anh. Cuối tuần này, Tam sư sẽ có màn tiếp đón Lithuania trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016, trước khi bay sang Ý đá giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này. 

Fernando Alonso quay trở lại trường đua


Theo xác nhận từ người quản lý của Fernando Alonso, chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe, Fernando Alonso chắc chắn sẽ tham dự chặng đua thứ 2 tại trường đua Sepang, Malaysia.  Trước đó, tay lái 33 tuổi này đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng ở buổi chạy thử tại đường đua Barcelona Circuit de Catalunya, dẫn tới tình trạng mất trí nhớ tạm thời.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày