Bản tin tối 25/3: Barcelona lên kế hoạch "giải cứu" Di Maria

, Theo Trí Thức Trẻ 18:48 25/03/2015

Đội bóng xứ Catalan đang rất muốn tìm người thay thế Xavi và Di Maria nổi lên như là một cái tên khả dĩ.

Zidane "bái sư" Pep Guardiola

Cựu danh thủ của Real Madrid, đồng thời là HLV đội Castilla, Zinedine Zidane vừa cùng 5 HLV trẻ khác tới Đức tham gia khóa học có sự chỉ dẫn của Pep Guardiola để nâng cao trình độ. Theo lịch học, Zidane cùng Claude Makelele, Willy Sagnol và hai HLV khác sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện của Bayern Munich vào chiều 25/3 để trực tiếp "lĩnh hội" kiến thức từ Pep Guardiola, người từng có kinh nghiệm dẫn dắt Barca và giờ là Bayern Munich.

Zinedine Zidane đang làm công tác huấn luyện đội Real Castilla, trong những "sân sau" của CLB Real Madrid.

Zidane bắt đầu dẫn dắt đội trẻ Real từ đầu mùa. Hiện tại, cựu huyền thoại của Real đang trải qua một đợt khó khăn với Real Castilla, khi vừa để thua bốn trận liên tiếp.

Tân vô địch Indian Wells từng hy sinh vòng 1 cho sự nghiệp quần vợt

Trước đây khi còn là 1 tay vợt trẻ, Simona Halep chỉ gây được chú ý với các khán giả làng banh nỉ bởi vòng 1 quá khổ. Tuy nhiên, vào năm 2010, cô đã quyết định phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 của mình để trở nên nhanh nhẹn hơn mỗi khi thi đấu. Quyết định táo bạo này đã giúp tay vợt người Rumani gặt hái được nhiều thành công. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây sau khi giành chức vô địch giải Master 1000 đầu tiên trong năm, Halep chia sẻ: "Trước đây khi ra sân, tôi thường chỉ được chú ý bởi vòng 1 của mình nhưng tôi không muốn điều đó, tôi chỉ muốn mọi người nhớ tới mình là 1 tay vợt thành công. Vòng 1 làm tôi không thấy thoải mái khi thi đấu và cho dù không muốn 1 chút nào nhưng tôi bắt buộc phải hy sinh để thi đấu tốt hơn".

Hoàng Nam và Hoàng Thiên giúp tuyển quần vợt đại thắng tại Davis Cup

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Turkmenistan diễn ra sáng nay 25/3 tại Trung tâm quần vợt quốc gia Malaysia.

Nguyễn Hoàng Thiên đánh bại Mammetgulyyev 6-3 và 7-6, Lý Hoàng Nam nhanh chóng hạ gục Ernepesov 6-0 và 6-1 ở nội dung đánh đơn. Ở trận đánh đôi, Đỗ Minh Quân và Lâm Quang Trí giành chiến thắng trước Ernepesov và Pochay với tỷ số 6-1 và 7-6. Và với tỷ số thuyết phục 3-0, đội tuyển quần vợt Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B giải Davis Cup BNP Paribas 2015 nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Lý Hoàng Nam góp phần giúp đội nhà giành được kết quả tốt tại Davis Cup.

Đông Triều đã gần bình phục chấn thương

Dính chấn thương cơ đùi từ đầu V.League 2015, nên Đông Triều đã phải xuống TP.HCM hai tuần để chữa trị dứt điểm tại Trung tâm HLTTQG II. Sau một thời gian chữa trị, trung vệ này đã hồi phục hoàn toàn và đang tập luyện cùng đội bóng HA.GL tại Nha Trang trong chuyến rèn thể lực chuẩn bị cho vòng 9 V.League.

Barca bất ngờ lên kế hoạch giải cứu Di Maria

Thông tin được The Hardtackle đăng tải trên trang chủ về việc Barca sẵn sàng “giải cứu” cầu thủ người Argentina khỏi Premier League. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang muốn tìm kiếm người thừa kế Xavi (luống tuổi) và theo đánh giá của Marca cách đây chưa lâu, Di Maria nổi lên như một ứng viên sáng giá.

Được biết, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 47 triệu bảng. Mặc dù vậy, trong trường hợp MU chịu nhả người, các cule sẽ phải chờ tới 2016 mới có thể tận mắt chứng kiến Di Maria khoác trên mình bộ áo đấu Barca do lệnh cấm chuyển nhượng.

Di Maria từng "làm khổ" hàng thủ Barca trong những trận El Clasico.

HLV Wenger bực mình vì bị gán tội "bất lịch sự"

Theo lời HLV Leonardo Jardim của AS Monaco, sau trận đấu trên đất Pháp cách đây ít hôm, Giáo sư Wenger đã từ chối bắt tay với ông sau trận. "Ở trận lượt đi, tôi đã muốn bắt tay với HLV Wenger nhưng ông ấy đã không bắt tay tôi. Do vậy, dù Monaco vượt qua Arsenal để giành vé đi tiếp, tôi quyết định không bắt tay ông ấy", Jardim nói sau trận lượt về.

Tuy nhiên mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin này với khẳng định ông đã chủ động tới chúc mừng Jardim sau trận lượt đi.


Arsene Wenger cho rằng ông hoàn toàn thân thiện với HLV Monaco.

"Nhiều bức ảnh cho thấy tôi đã đợi để chúc mừng HLV của Monaco sau trận đấu", Wenger phân trần trên tờ L'Equipe của Pháp. "Jardim đã ăn mừng với các trợ lý của mình, và tôi không muốn niềm vui của họ bị chen ngang". 

"Nhưng sau đó tôi đã gặp Jardim và chúc mừng ông ấy tại buổi họp báo sau trận. Do vậy tôi rất ngạc nhiên và thất vọng khi nghe những lời nói đó từ Jardim".

Mourinho lên kế hoạch về Dream Team của Chelsea mùa sau

Theo tờ Express, mục tiêu hàng đầu được chiến lược gia người Bồ Đào Nha hướng tới là đưa cậu học trò cũ ở Real, trung vệ Varane – người có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng về Stamford Bridge.

Ở hàng tiền vệ, Người đặc biệt đã lên kế hoạch chiêu mộ Pogba. Dĩ nhiên giá của Pogba không hề rẻ và Chelsea có thể phải trả nhiều hơn 40 triệu bảng, số tiền họ dự chi.

Koke cũng là cái tên được yêu thích. Những người đồng đội cũ ở Atletico gồm thủ môn Courtois, hậu vệ trái Luis, tiền đạo Costa sẽ chính là “cầu nối” đưa Koke tới thành London.