Bản tin tối 3/4: Lý Hoàng Nam chia tay giải Indonesia F1 Futures 2015

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:11 03/04/2015

Phải chạm trán đối thủ có quá nhiều kinh nghiệm, tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước tại tứ kết giải quần vợt Indonesia F1 Futures 2015.

Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết

Chạm trán tay vợt hạng 579 thế giới ở tứ kết giải Indonesia F1 Futures 2015, Lý Hoàng Nam để thua chóng vánh ở set 1 với tỷ số 2-6. Trong set 2, tay vợt trẻ của Việt Nam đã chơi rất nỗ lực song rốt cuộc vẫn nhận thất bại 6-7 sau loạt tie-break. Không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên góp mặt, nhưng Lý Hoàng Nam (hạng 1587) vẫn gây được ấn tượng mạnh và có thể sẽ tiếp cận Top 1400 tay vợt hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng ATP sẽ được công bố vào đầu tuần tới. Sau giải đấu này, Hoàng Nam sẽ trở về Việt Nam tập luyện khoảng 1 tuần trước khi sang Ấn Độ tham dự giải quần vợt trẻ châu Á 2015 thuộc nhóm B1 của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) khởi tranh ngày 13-4.



Mata cảm ơn fan Man United

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự bầu chọn và ủng hộ hết mực cho tôi”- Juan Mata không giấu được niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới NHM Quỷ đỏ sau khi giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Man United trong tháng 3.



Hummels đã là người Man United?

Theo một nguồn tin từ Đức, Hummels đã nói với một số đồng đội rằng thương vụ chuyển sang Man United gần như đã được hoàn tất. Theo Mirror, Quỷ đỏ nước Anh sẽ phải trả cho Dortmund số tiền lên tới 35 triệu bảng.

Valdes muốn rời Old Trafford

Trước thông tin Man United sẽ giữ De Gea bằng mọi giá, Victor Valdes đang lên kế hoạch rời sân Old Trafford bởi không nhìn thấy cơ hội được đứng trong khung gỗ. Cựu thủ thành Barcelona vẫn chưa được ra sân bất cứ một phút nào ở Premier League và thường xuyên phải chơi ở đội U21 Man United để duy trì phong độ.



Alexis Sanchez được thầy cũ tâng bốc

Pasquale Marino, cựu HLV Udinese cho rằng Alexis Sanchez hiện là cầu thủ xuất sắc thứ 4 thế giới chỉ sau Messi, Ronaldo và Ibrahimovic. Theo ông Marino, thậm chí tuyển thủ Chile vẫn chưa thi đấu hết phong độ trong màu áo Arsenal.

Sterling được tăng lương chóng mặt

Theo thống kê, kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, mức lương của Sterling đã tăng tới 238 lần chỉ trong vòng 5 năm qua. Khi còn khoác áo QPR, Sterling nhận mức lương 420 bảng/tuần. Còn ở hiện tại, Liverpool đang thuyết phục ngôi sao 19 tuổi này gia hạn với thu nhập lên tới 100.000 bảng/tuần.



Serena trước cơ hội lịch sử

Vượt qua Simona Halep ở bán kết với tỷ số 6-2, 4-6 và 7-5, Serena Williams lần thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kết giải Miami Master. Nếu đánh bại tay vợt Carla-Suarez Navarro trong trận đấu tới, Serena Williams sẽ thiết lập một kỉ lục mới khi lần thứ 8 vô địch WTA Miami và lần thứ 3 liên tiếp đăng quang từ năm 2013.

Lừu Thị Duyên không được dự SEA Games 28

BTC SEA Games 28 đã quyết định không đưa nội dung thi đấu hạng cân 64kg, nên tay đấm số 1 của boxing nữ Việt Nam là Lừu Thị Duyên cùng đồng đội Hà Thị Linh sẽ không được góp mặt ở ngày hội thể thao Đông Nam Á diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới. Cả hai tay đấm này từng làm nên lịch sử cho boxing Việt Nam bằng những tấm HCV tại SEA Games 2013.