Bản tin tối 6/1: Messi muốn làm học trò của Mourinho?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:40 06/01/2015

Không loại trừ khả năng Messi sẽ gia nhập Chelsea sau những động thái mới nhất của siêu sao người Argentina.

Messi theo dõi Chelsea qua Instagram

Lionel Messi đang khiến fan Barcelona đứng ngồi không yên khi bất ngờ dùng mạng xã hội Instagram để theo dõi tài khoản của Chelsea và người đồng đội cũ Cesc Fabregas. Siêu sao người Argentina có vẻ như đang không hạnh phúc ở Nou Camp và mới nhất bị HLV Luis Enrique gạt lên ghế dự bị trận thua Sociedad, nên không loại trừ khả năng Messi sẽ gia nhập Chelsea làm việc dưới trướng HLV Mourinho.

Bản tin tối 6/1: Messi muốn làm học trò của Mourinho? 1

Man United muốn bán Chicharito

Theo Guardian, Man United đang lên kế hoạch bán Chicharito sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, thời điểm tiền đạo người Mexico hết hợp đồng cho mượn ở Real Madrid. Chicharito ghi được 4 bàn sau 11 lần ra sân trong màu áo Real Madrid mùa này.

Cabaye trở lại Premier League?

Theo báo chí Pháp, PSG đề nghị Newcastle nhượng lại Moussa Sissoko và đổi lại Cabaye sẽ di chuyển trở lại sân St James Park theo chiều ngược lại. Cabaye từng có 3 năm khoác áo Newcaste (2011-2014) trước khi gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Arsenal phạt nặng Szczesny

Thủ môn Wojciech Szczesny đã phải nhận án phạt 20.000 bảng vì lỗi hút thuốc trong phòng tắm sau trận Arsenal thua Southampton ngày 1/1. Trước Szczesny, Arsenal từng trừng phạt hai cầu thủ hút thuốc là Wilshere (2 lần) và Gallas. 

Bản tin tối 6/1: Messi muốn làm học trò của Mourinho? 2

Van Gaal sẵn sàng gạt Rooney

HLV Van Gaal bất ngờ tiết lộ sẽ gạt bỏ Rooney ở một số thời điểm để tạo cơ hội cho các tài năng trẻ của Man United. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan giải thích quyết định dùng Rooney ở vị trí tiền vệ để tìm kiếm sự cân bằng cho Quỷ đỏ.

Man City vượt mặt Arsenal

Theo Metro, Man City có cơ hội vượt mặt Arsenal để sở hữu Julian Draxler của Schalke. Sở dĩ Man City giành lợi thế bởi nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 10 triệu bảng cộng thêm trung vệ Nastasic để đổi lấy Draxler.

Bản tin tối 6/1: Messi muốn làm học trò của Mourinho? 3

Man United không bán Mata

Theo Daily Express, Man United đã từ chối tất cả lời đề nghị dành cho Juan Mata trong tháng 1 này, trong đó có lời đề nghị 18 triệu bảng từ Juventus. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày