Bằng chứng cho thấy Ronaldo đã xúc phạm thậm tệ Gareth Bale ngay trên sân

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 12/01/2015

Theo phân tích của các kênh truyền hình Tây Ban Nha, chủ nhân QBV 2013 đã mắng mỏ Gareth Bale bằng những từ ngữ khá thậm tệ.

Dù có muốn thừa nhận hay không thì ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo vẫn là công thần số một. Tại đây, gần như mọi thứ đều phải xoay quanh chân sút 29 tuổi. Nếu ai đó muốn tỏa sáng hơn CR7, hậu quả sẽ khó mà lường được, bằng chứng rõ ràng trước mắt chính là Gareth Bale. Mới đây, tiền đạo xứ Wales lại tiếp tục hứng chịu cơn thịnh nộ của Ronaldo vì hành vi ham sút mà không chịu chuyền. Cụ thể là trong trận đấu với Espanyol vừa qua, Bale và Ronaldo đã có những giây phút “bằng mặt không bằng lòng” dù Real đã giành chiến thắng 3-0. 

Trong trận đấu này, Bale đã ghi một bàn thắng sút phạt tuyệt đẹp giúp Los Blancos nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên chẳng bao lâu sau, Real buộc phải thi đấu ở thế mất người do Coentrao bị phạt thẻ đỏ. Chính vì vậy, Ronaldo rất nôn nóng muốn ghi bàn để ngăn Espanyol lật ngược tình thế. Trong một lần Bale chạy xuống bên cánh phải còn Ronaldo chạy ở giữa mà không bị ai kèm, cựu tiền đạo Tottenham lại quyết định tự sút thay vì chuyền vào giữa cho CR7.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo đã xúc phạm thậm tệ Gareth Bale ngay trên sân 1
Ronaldo tức giận vì Bale quá ham sút. 

Sau khi thấy Bale sút hỏng, Ronaldo đã rất tức giận và không ngại chửi xéo đồng đội của mình. Theo phân tích của các kênh truyền hình Tây Ban Nha, chủ nhân QBV 2013 đã mắng “La puta que te pario!”, tạm dịch “đồ con hoang”. Điều này càng làm dấy lên tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” giữa hai chân sút đắt giá của đội bóng Hoàng gia, bởi vì mới tuần trước thôi, Ronaldo cũng từng bị cánh săn ảnh bắt gặp khi tỏ thái độ khó chịu với Bale sau khi cầu thủ xứ Wales ham sút chứ không chuyền cho Benzema, dẫn đến việc Real không thể lội ngược dòng và đành chấp nhận chịu thua trước Valencia. 

Ronaldo mắng Bale thậm tệ. 

Ronaldo khó chịu với Bale trong trận thua trước Valencia.

Ngoài Ronaldo, CĐV Real Madrid cũng đang tỏ ra rất bất bình với Gareth Bale. Cũng trong trận đấu với Espanyol mới đây, các Madridista đã hùa nhau huýt sáo phản đối Bale sau khi cựu tiền đạo Tottenham không chịu chuyền cho CR7. Dù vậy, phần lớn cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích CĐV của “Kền kền trắng” vì hành động tự “dìm” cầu thủ đội mình. “Bale ghi một bàn thắng tuyệt vời, thế mà vẫn bị la ó. Thật không tài nào hiểu nổi. Đến với Old Trafford đi Bale”, một CĐV viết trên Twitter.

Bằng chứng cho thấy Ronaldo đã xúc phạm thậm tệ Gareth Bale ngay trên sân 2
Liệu bao giờ CĐV mới thấy lại hình ảnh này?

Mặt khác, đây vốn không phải là lần đầu tiên CĐV Real Madrid có hành vi tự “dìm hàng” người mình. Ngay cả Ronaldo cũng từng bị các Madridista la ó mỗi khi anh thi đấu sa sút, hoặc HLV Mourinho cũng từng là nạn nhân của những CĐV khó tính này. Qua sự việc trên, có thể thấy tình hình nội bộ của Real Madrid cũng không khá hơn đại kình địch Barcelona là bao. Nếu như sự việc này vẫn còn tiếp diễn, nhiều khả năng giới mộ điệu sẽ không còn thấy Bale ở sân Bernabeu vào mùa tới nữa.

Nguồn: 101greatgoals.