Basel 1-2 Chelsea: Người hùng Luiz

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 04:14 26/04/2013

Bàn thắng ấn định tỷ số được ghi bởi David Luiz ở những giây cuối cùng của trận đấu giúp Chelsea có được chiến thắng quý giá trên sân khách.

Bước vào trận đấu, đội khách tỏ ra là những người nhập cuộc tốt hơn với liên tiếp các tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 12, những ưu thế của Chelsea đã được cụ thể hóa bằng pha ghi bàn của Moses. Sau khi có được bàn mở tỷ số, Chelsea càng dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi của mình. Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng có những pha tấn công có nét trong hiệp 1 nhưng khi kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số vẫn là 1-0. 

Basel 1-2 Chelsea: Người hùng Luiz 1

Hiệp 2 bắt đầu với sự vùng lên của đội chủ nhà, họ tích cực hơn trong các pha tấn công tuy nhiên trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 , đội chủ nhà không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Petr Cech. Phải đến tận phút thứ 87, bàn thắng gỡ hòa mới được ghi cho các cầu thủ Basel từ chấm 11m. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được lâu khi chỉ sau đó 7 phút, David Luiz đã có cú đá phạt tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1. Ngay sau bàn thắng này, trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Chelsea ra về với 1 lợi thế rất lớn trước đối thủ đến từ Thụy Sĩ.

Basel 1-2 Chelsea: Người hùng Luiz 2


Tỷ số: Basel 1-2 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Schar (87’) – Moses (12’), Luiz (90+4’)

Đội hình xuất phát:

Basel: Sommer; P. Degen, Schar, Dragovic, Park; Geoffroy, El-Nenny; Salah, F. Frei, Stocker; Streller. 

Chelsea: Cech; Azpilicueta, Terry, Ivanovic, Cole; Luiz, Lampard; Ramires, Hazard, Moses; Torres. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày